Allegri 56 tuổi: Tôi vẫn chỉ là đứa trẻ, lọt vào chung kết Cúp quốc gia Ý đã là thành tích rồi!

nguồn:Phát sóng trực tiếp

Chung kết Coppa Italia, Juventus vs Atalanta. Huấn luyện viên trưởng Allegri tham dự buổi họp báo và hy vọng trận đấu tối mai sẽ tốt hơn. Ông cho biết Atalanta là một đội mạnh và chúc mừng họ đã lọt vào chung kết Europa League. Khi được hỏi Allegri cảm thấy thế nào về trận chung kết, anh nói mình vẫn còn là một đứa trẻ, sống với niềm đam mê và thật tuyệt khi được chơi trong những trận đấu như thế này, và sau đó anh nhắc lại rằng trận chung kết là trận chung kết.

Khi được hỏi liệu sự vắng mặt của Scamacca có phải là một lợi thế hay không, Allegri trả lời rằng dù thế nào đi chăng nữa, họ cần phải thắng càng nhiều cuộc đối đầu càng tốt trên sân.

Vậy có lợi thế nào ở nơi khác không? Allegri thẳng thắn nói rằng các trận chung kết luôn là 50-50 và họ phải tập trung vào phần mình vì trận đấu không bao giờ kết thúc.

Khi được hỏi lại liệu họ có gặp bất lợi hay không, Allegri nói rằng bóng đá thật tuyệt vời. Nó có thể biến bóng đá thành lợi thế hoặc bất lợi của bạn ngay lập tức, và điều này cũng đúng trong một mùa giải. Họ vẫn còn nguy cơ thua trận chung kết này nên cần phải giữ bình tĩnh và vững vàng.

Khi được hỏi về khả năng sẵn sàng của Cavilla, Allegri cho biết anh vẫn ổn nhưng họ vẫn cần đưa ra lựa chọn mà không có Locatelli.

Sau đó, mọi người hỏi về vấn đề phòng thủ Atlanta, Allegri cho biết trận đấu có thể diễn ra theo ý tưởng của liên đoàn, nhưng cuối cùng còn phụ thuộc vào diễn biến của trận đấu. Chi tiết quyết định thành bại, anh cảm thấy đội của mình rất mạnh và khi họ tập trung thì rất khó để đối đầu với họ. Ông cũng cho biết ngày mai họ sẽ thắng càng nhiều cuộc đối đầu càng tốt bất kể chiến thuật và kỹ thuật ra sao.

Allegri tiếp tục nói rằng chiến thắng sẽ có ý nghĩa khác đối với họ. Ông nhắc lại mục tiêu chính của Juventus là giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất