Bellingham mặc đồ bảo hộ để bảo vệ vai trái trong quá trình tập luyện

Tình hình tập luyện của Real Madrid đang trở thành chủ đề nóng thời gian gần đây. Bellingham vẫn đeo miếng đệm vai trong quá trình tập luyện để bảo vệ đôi vai đã bình phục của mình và tiếp tục thể hiện phong độ tốt nhất trong các trận đấu. Bất chấp những vấn đề của Bellingham, anh vẫn tiếp tục ra sân trong mọi trận đấu, thể hiện mong muốn nâng cao trình độ của mình.

Tuy nhiên, Carvajal đã phải nghỉ tập do bị đau nặng. Trong trận đấu với Espanyol, dù không dính chấn thương cơ nhưng anh vẫn cảm thấy đau nhức không chịu nổi. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ nhanh chóng bình phục và gia nhập lại đội.

Ngoài ra, dù Ceballos không thể tham gia tập luyện cùng đội nhưng anh vẫn chạy bên lề để tăng tốc độ hồi phục. Anh dính chấn thương trong trận gặp Betis nhưng tỏ ra quyết tâm bình phục.

Dù gặp phải khó khăn nào, các cầu thủ Real Madrid vẫn luôn thể hiện sự kiên cường và dũng cảm. Họ không dễ dàng bỏ cuộc mà luôn nỗ lực vượt qua khó khăn và theo đuổi những cấp độ cao hơn. Tinh thần này sẽ tiếp tục đưa họ đến chiến thắng. Chúng tôi mong chờ những trận đấu trong tương lai và tin rằng chúng sẽ mang đến cho chúng tôi những màn trình diễn thú vị hơn. Cố lên Real Madrid!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.