Pavlovich đã thể hiện tốt trong hệ thống mới và Kane tin rằng anh sẽ tiếp tục tiến bộ

Lời khen ngợi của Kane dành cho Pavlovich dường như không hề cường điệu. Cầu thủ trẻ này đã thể hiện rất tốt, đặc biệt là trong hệ thống Bayern này. Bạn thậm chí có thể nói rằng anh ấy tốt hơn mùa giải trước. Bạn có biết không? Kinh nghiệm tăng theo thời gian trò chơi. Càng chơi nhiều, Pavlovich càng có kinh nghiệm và giỏi hơn.

Nhìn vào màn trình diễn của anh ở mùa giải này, lời khen dành cho Kane là hoàn toàn chính đáng. Cặp tiền vệ đối tác của anh và Kimmich rất ổn định trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Có thể nói họ là sự kết hợp tiền vệ hoàn hảo để kiểm soát mọi thứ. Pavlovich đá chính 5 lần trong 6 trận chính thức mùa này và cho thấy sức mạnh vượt trội của mình. Một bằng chứng khác chứng minh anh là cầu thủ hàng đầu là: Palinha, người được Bayern ký hợp đồng vào mùa hè năm nay với giá 49 triệu euro, hiện không bằng Pavlovic về thứ tự thi đấu! Pavlovich đã chơi 401 phút, còn Palinha thì sao? Chỉ 139 phút.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.