Abraham: Tôi đã xem nhiều trận derby nhưng trận derby Milan tối nay không ai sánh bằng

Milan đã giành chiến thắng trong trận derby đêm nay với chiến thắng 2-1 trước Inter Milan. Sau trận đấu, chúng tôi đã phỏng vấn tiền đạo Abraham của Milan.

Abraham nói: “Tôi đã tham gia nhiều trận derby hay nhưng không trận nào sánh được với trận derby Milan tối nay. Mọi người đã nhắc đến trận derby này với tôi kể từ ngày tôi đặt chân đến Milan. Tôi đã thích xem nó từ khi còn nhỏ. Loại trò chơi này thể hiện sự đối đầu trực tiếp giữa hai đội mạnh.”

“Trước trận đấu, Milan đã không thắng một trận derby nào trong một thời gian dài, vì vậy trận đấu này rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi biết Inter rất mạnh và chúng tôi đã thấy cách họ thể hiện trước Manchester City. Chúng tôi chỉ cần chơi đúng đẳng cấp của mình và sau đó chúng tôi đã làm được. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và thể hiện phong độ tốt hơn trong trận đấu. May mắn thay, chúng tôi đã ghi được bàn thắng vào phút cuối, điều này cũng đã được đền đáp cho những nỗ lực của chúng tôi trong trận đấu.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.