Zhang Zhenlin nói về việc gia nhập đội tuyển bóng rổ ba người quốc gia trong tương lai: Có thể, nhưng trước hết cần phải có kinh nghiệm ở đấu trường Super Three

Chúng tôi có tin tức thú vị ngày hôm nay! Cầu thủ bóng rổ nam Trung Quốc Zhang Zhenlin đã trực tiếp tham dự trận đấu tại Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến của Giải đấu vệ tinh siêu ba và trao giải cho đội vô địch Phúc Kiến Miracle! Ông cũng trả lời phỏng vấn giới truyền thông.

Đây là lần đầu tiên anh ấy xem trực tiếp một trận đấu vệ tinh Super 3. Cảm giác thế nào? Anh ấy nói rằng trước đây anh ấy đã theo dõi các trận đấu của Super League 3 trên Internet, lần này anh ấy đã trực tiếp đến xem trận đấu và cảm thấy cuộc thi rất khốc liệt. So với bóng rổ năm người, bóng rổ ba người quả thực có sự khác biệt về cường độ đối đầu và phối hợp chiến thuật.

Hãy cùng nghe đánh giá của anh ấy về màn trình diễn của cả hai tuyển thủ trong trận đấu này. Ông cho rằng cầu thủ hai bên đã thể hiện rất tốt và có tinh thần hợp tác cao. Bởi vì đối đầu rất khốc liệt nên cảm xúc của đôi bên cũng có lúc thăng trầm. Đây là hiện tượng bình thường, ai cũng hy vọng giành được chức vô địch của đài này.

Zhang Zhenlin, người đã được chọn vào đội tuyển bóng rổ quốc gia ba người, anh ấy nghĩ lợi thế lớn nhất của mình trên sân bóng rổ ba người là gì? Anh ấy nói rằng có lẽ anh ấy có sự cân bằng tốt hơn trong tấn công và phòng thủ, kể cả về chiều cao và cân nặng.

Cuối cùng, đối mặt với triển vọng tương lai, liệu chúng ta có thể mong đợi được gặp Zhang Zhenlin trong cuộc thi của đội tuyển bóng rổ quốc gia ba người Trung Quốc không? Anh ấy mỉm cười và nói, điều đó có thể! Nhưng trước khi vào đội tuyển quốc gia, có lẽ anh ấy cần phải trải nghiệm Super Three League trước.

Mọi người đều rất mong chờ tình trạng của Zhang Zhenlin và hy vọng anh ấy có thể đạt được kết quả tốt hơn! Thôi nào!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.