Marca: Sức bắn của Enderrick gợi nhớ tới Carlos và khiến đồng đội phải kinh ngạc

“Marca” mới đây tiết lộ tiền đạo trẻ Endrick của Real Madrid không thường xuyên đến phòng tập nhưng anh đã khiến các đồng đội phải kinh ngạc với sức mạnh phần thân dưới tuyệt vời của mình. Thân hình vạm vỡ và cú sút uy lực của Enderrick gợi nhớ đến Roberto Carlos. Theo một nguồn tin trong câu lạc bộ: “Không ai hiểu tại sao Endrick lại sút mạnh như vậy. Sẽ rất đáng sợ nếu anh ấy bị trúng đích”.

Tuy điểm mạnh của Endrick nằm ở sức mạnh nhưng anh cũng rất chú trọng nâng cao kỹ năng xử lý bóng trước khung thành. Ngay cả sau khi tập luyện, anh vẫn có thể tập luyện không mệt mỏi những cú sút xa từ ngoài vòng cấm. Bản thân anh cũng nhận thấy mình cần phải cải thiện kỹ năng bắn súng để có thêm cơ hội. Endrick nói: “Tôi luôn muốn giành được nhiều chiến thắng hơn, đạt được nhiều thành tích hơn và tôi sẽ không bao giờ dừng lại.

Endrick đã ghi 2 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo ở La Liga mùa này. Màn trình diễn của anh ấy cũng khiến anh ấy được các đồng đội khen ngợi và tôn trọng. Real Madrid hiện đang đứng thứ hai tại La Liga và họ kỳ vọng Ndrick sẽ tiếp tục thể hiện tốt trên sân.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.