Trong trận derby Milan, sự mong đợi của mọi người đã sai lầm. Bốn tiền đạo của Milan đã bị khóa chặt trong hàng phòng ngự của Inter Milan.

Vào đầu thế kỷ 21, trận Derby Milano có thể coi là đại tiệc của bóng đá Ý. Cuộc đối đầu giữa hai đội luôn thu hút sự chú ý của vô số người. Lần này, tình thế ở Milan lại một lần nữa xảy ra, chúng ta chứng kiến ​​Rossoneri giành chiến thắng trên sân nhà trước Nerazzurri.

Huấn luyện viên Zaccheroni rất bất ngờ trước kết quả này. Ông thừa nhận họ đã nghĩ Inter Milan sẽ chiếm thế thượng phong trong trận đấu này nhưng hóa ra dự đoán của họ đã sai. Milan đã có những thay đổi trong trận đấu này và sử dụng 4 cầu thủ tiền đạo, trong đó Morata đóng vai trò rất quan trọng, làm cầu nối giữa tiền vệ và tiền đạo.

Inter Milan thua, bốn cầu thủ Milan này ở cùng một mặt trận đã hạn chế tuyến sau của Inter Milan. Nhiều pha phạm lỗi của Inter Milan đều do các hậu vệ thực hiện. Chiến thuật này đã phá vỡ hàng phòng ngự vững chắc của đội bóng Inzaghi. Inter Milan dù có đội hình mạnh nhất nhưng họ cũng phải bù đắp một số thiếu sót. HLV Zaccheroni cho biết ông không xem được màn trình diễn quen thuộc của Lautaro ở trận đấu đêm qua và hiếm khi được xem những pha highlight của anh. Tuy nhiên, ông tin rằng Inter Milan sẽ luôn là đội được ưa thích cạnh tranh chức vô địch, còn các đội khác đang trở nên mạnh hơn.

HLV Zaccheroni đặc biệt yêu quý Morata, khen ngợi anh là tiền đạo sẵn sàng làm những công việc bẩn thỉu. Mặc dù Morata thường xuyên bị chỉ trích nhưng anh luôn có thể đóng góp. Ngay cả khi anh ấy không ghi được nhiều bàn thắng, với sự hiện diện của Morata, bạn sẽ không bao giờ có cảm giác như đang thi đấu với 10 người.

Đối với Rao, một cầu thủ trẻ, HLV Zaccheroni tin rằng anh có phẩm chất, không ai nghi ngờ điều này nhưng anh thiếu sự ổn định và hiện diện trên sân. Anh ấy hy vọng Rao có thể có thêm thời gian thi đấu và phát huy tài năng của mình đồng thời duy trì sự ổn định.

Chiến thắng trong trận derby Milan này có ý nghĩa rất lớn với Milan. Họ đã thể hiện sức mạnh và tinh thần đồng đội mạnh mẽ. Ở mùa giải này, mục tiêu của Milan phải là phấn đấu giành nhiều chiến thắng hơn và dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.