Đội Chiết Giang đã không thắng trong bốn trận liên tiếp và ghi hai bàn trong trận hòa 2-2 với Cangzhou. Leonardo ghi bàn và phản lưới nhà hai lần.

Ở vòng 26 Chinese Super League, đội Chiết Giang đối đầu với Những chú sư tử Cangzhou trên sân nhà. Trong hiệp một của trận đấu, bàn thắng của Solomon bị coi là không hợp lệ vì lỗi việt vị, nhưng anh sớm ghi bàn trở lại. Leonardo sút trúng cột dọc hai lần. Sau khi hiệp hai bắt đầu, Leonardo đá phản lưới nhà rồi lại ghi bàn. Chung cuộc, đội Chiết Giang và đội Thương Châu hòa nhau với tỷ số 2-2. Xét trên bảng xếp hạng, đội Chiết Giang đã không thắng 4 vòng đấu liên tiếp và đứng thứ 8 với 33 điểm, trong khi đội Thương Châu có 28 điểm.

Những khoảnh khắc chính của trò chơi như sau:

Phút thứ 2, đội Chiết Giang mắc sai lầm ở phần sân sau và Solomon có cơ hội ghi bàn, nhưng trọng tài biên ra hiệu việt vị và bàn thắng được coi là không hợp lệ. Sau khi VAR xác nhận, quả phạt việt vị được giữ nguyên và tỷ số được giữ nguyên. vẫn là 0-0

Phút thứ 7, Solomon và Sun Mingqian phối hợp bên cánh trái, Sun Mingqian chuyền bóng vào vòng cấm và bị Sun Zhengao cản phá, sau đó Solomon thực hiện cú sút bổ sung thành công và Cangzhou Lions dẫn trước 1-0.

Phút 24, Wang Yudong phạm lỗi tấn công và phòng ngự với Solomon trong vòng cấm, trọng tài quyết định cho hưởng quả phạt đền sau khi VAR xác nhận, quả phạt đền được giữ nguyên. mục tiêu đội Chiết Giang bị tụt lại phía sau 0-2.

Phút 62, Owusu thực hiện một loạt pha di chuyển giả ở gần đường biên phải và chuyền ngược về phía Evra, bóng đập chân Leonardo đi vào khung thành sau một thời gian dài có sự can thiệp của VAR, bàn thắng đã được ghi. Trận đấu được phán quyết là không hợp lệ và tỷ số vẫn là Chiết Giang 0-2 Thương Châu.

Phút 66, Leonardo thực hiện pha tấn công trong vòng cấm và sút bóng trúng chân Sun Mingqian, đưa đội Chiết Giang gỡ hòa 1-2.

Phút 76, đội Chiết Giang được hưởng quả phạt góc, Lucas đánh đầu cận thành, Leonardo đánh đầu ghi bàn ngay trước khung thành! Trọng tài biên ban đầu chỉ ra lỗi việt vị, nhưng sau sự can thiệp của VAR, bàn thắng được xác định là hợp lệ, đội Chiết Giang gỡ hòa 2-2.

Điểm nổi bật của trò chơi như sau:

Phút thứ 10, đội Chiết Giang có cơ hội để bóng ở đầu vòng cung, Leonardo thực hiện quả phạt đền và sút thẳng nhưng bị thủ môn cản phá.

Phút 27, cơ hội duy nhất của Zhukov đã được Zhao Bo giải quyết.

Phút 32, Chiết Giang chuyền từ cánh trái vào vòng cấm, Wang Yudong đánh đầu đưa bóng vào giữa khung thành, chớp thời cơ và bóng đi trúng cột dọc.

Phút 35, tiền vệ đội Chiết Giang chuyền dài vào vòng cấm, Leonardo sút trước khi thủ môn kiểm soát bóng, bóng lại đi trúng cột dọc và bật ra ngoài.

Phút 37, Leonardo ngã xuống đất trong vòng cấm nhưng trọng tài không thực hiện quả phạt đền.

Hiệp 2 có 10 phút bù giờ. Kết thúc trận đấu, đội Chiết Giang và đội Thương Châu hòa nhau 2-2.

Thông tin xuất phát và thay người của 2 bên như sau:

Đội hình xuất phát của đội Chiết Giang: 1-Dong Chunyu, 3-Wang Yu, 19-Dong Yu, 8-Qian Jiegei, 10-Li Tixiang, 14-Wu Wei, 26-Sun Guowen, 37-Ning Fangze

Những người thay thế đội Chiết Giang: 1-Dong Chunyu, 3-Wang Yu, 19-Dong Yu, 8-Qian Jiegui, 10-Li Tixiang, 14-Wu Wei, 26-Sun Guowen, 37-Ning Fangze

Đội hình xuất phát của Cangzhou Lions: 14-Shao Hailiang (46′ 28-Han Rongze), 6-Stephen Obieleye, 36-Yang Yun, 15-Wang Peng, 16-Zheng Kaimu, 8-Zhao Yingjie (69′ 17-Wenda), 19-Zhukov, 7-Zheng Dalun, 20-Liu Xinyu (53′ 18-Mo Xuchen), 31-Solomon Otabor (87′ 5-Yan Zihao), 32-Sun Mingqian

Những người thay thế Cangzhou Lions: 29-Han Feng, 37-Eastern Airlines, 9-Ewell, 12-Zhu Yue, 13-Sun Qinhan, 25-Hou Jiahao, 26-Guo Yunqi, 35-Zhou Jianyi

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.