Shaarawy: Tôi hiểu sự thất vọng của người hâm mộ trước sự ra đi của De Rossi, nhưng chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm về kết quả

Roma của Ý đã đánh bại Udinese 3-0 ở Serie A. Sau trận đấu, cầu thủ Shalawi đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Shaarawy nói: “Chúng tôi đã giành được ba điểm và đó là điều quan trọng nhất. Màn trình diễn của chúng tôi cho đến nay không tốt và điều đó lại khiến huấn luyện viên phải trả giá. Chúng tôi hiểu sự thất vọng của người hâm mộ và chúng tôi biết De Rossi cảm thấy thế nào đối với mọi người ở Roma. Điều đó có lý, nhưng với tư cách là người chơi, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm về kết quả chứ không phải các vấn đề khác ”.

Ông nói thêm: “Chiến thắng hôm nay rất quan trọng và chúng ta phải bắt đầu từ đây”.

Màn trình diễn của Roma đêm nay rõ ràng đã tốt hơn trước. Khi được hỏi liệu việc thay đổi huấn luyện viên có dẫn đến thay đổi thái độ của toàn đội hay không, Shalawi trả lời: “Dù thế nào đi nữa, chúng tôi cũng phải thay đổi thái độ của mình. Chúng tôi biết việc mang về 3 điểm ngày hôm nay là rất quan trọng. Huấn luyện viên yêu cầu chúng tôi phải như vậy.” chủ động và chúng tôi đã làm được điều đó ngày hôm nay. Vì vậy, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có được ba điểm.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.