Gumayusi cho biết nếu Varus tỏa sáng trên sân khấu và giành chức vô địch, ông sẽ cân nhắc việc thiết kế trang phục cho anh ấy.

Ngày 23/9, đội T1 đã tham gia fanmeeting HSBC One&T1 tổ chức tại Hong Kong và nhận lời phỏng vấn từ giới truyền thông. Trong cuộc phỏng vấn, họ đã chia sẻ những món ăn yêu thích và những địa điểm họ muốn ghé thăm ở Hồng Kông. Faker nói rằng anh ấy nghe nói cảnh đêm ở Hồng Kông rất nổi tiếng nên anh ấy hy vọng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hơn nữa. Anh ấy cũng đề cập đến việc muốn thử món trà buổi sáng (dim sum) của Hồng Kông. Gumayusi cho biết anh muốn ăn món bánh trứng và trà sữa trân châu nổi tiếng, đồng thời cũng muốn đến Hong Kong Disneyland. Keria cho biết anh luôn muốn được nhìn thấy bức tượng đồng của Lý Tiểu Long và hôm qua cuối cùng anh cũng có cơ hội được nhìn thấy nó. Oner cũng đề cập rằng anh ấy muốn thử trà sáng (đồ ăn nhẹ) của Hồng Kông và muốn đến Disneyland. Zeus nói rằng ông không biết đó là sông hay biển nhưng ông thấy nó rất đẹp nên muốn đi thuyền để trải nghiệm. Trong cuộc phỏng vấn, họ cũng được hỏi anh hùng nào họ chưa từng chơi ở đấu trường chuyên nghiệp nhưng thực sự muốn thử. Faker trả lời rằng anh ấy muốn thử Garen vì anh ấy thấy vị tướng này thú vị và muốn thử. Họ cũng được hỏi tại sao lại muốn trở thành cầu thủ bóng đá nếu Liên Minh Huyền Thoại không phải là một lựa chọn. Zeus nói rằng anh ấy tôn trọng các cầu thủ bóng đá, và mặc dù hiện tại đang gặp khó khăn nhưng nếu anh ấy dành thời gian đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại để cố gắng làm những việc khác thì có thể anh ấy sẽ thành công. Cuối cùng, Gumayusi được hỏi liệu Varus, người mà anh ấy rất giỏi, có ước có một bộ da Varus không. Anh ấy trả lời rằng vì Varus đã được tăng cường sức mạnh trong trận chung kết toàn cầu này nên nếu anh ấy có thể thi đấu tốt cùng Varus và giành chức vô địch, anh ấy sẽ cân nhắc khả năng có một bộ trang phục Varus. Trong video chào hỏi bằng tiếng Quảng Đông, họ bày tỏ tình cảm với người hâm mộ và chào mọi người, đồng thời nói với mọi người rằng họ là đội T1.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.