Nam diễn viên người Mỹ Benjamin McKenzie sẽ có mặt ở trận derby Milan này

Ở vòng 5 Serie A, trận derby Milano sẽ diễn ra vào thứ Hai ngày 23 tháng 9 lúc 02:45. Theo nhà báo Skira, nam diễn viên người Mỹ Benjamin McKenzie sẽ tới theo dõi trận đấu.

Benjamin McKenzie bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2002, khi anh có cơ hội đóng vai khách mời trong bộ phim truyền hình “The District”. Sau đó vào năm 2003, anh đóng vai chính Ryan trong loạt phim truyền hình dành cho giới trẻ của FOX “The Orange County Boys”. Bộ phim đầu tay của anh là Junebug năm 2005, trong đó anh đóng vai phụ Johnny. Sau đó, anh đóng vai cảnh sát Ben Sherman trong bộ phim truyền hình cảnh sát South City Police của đài NBC năm 2009. Với vai diễn này, anh đã được đề cử giải Prism cho Nam diễn viên định kỳ xuất sắc nhất.

Năm 2014, anh đóng vai nhân vật chính James Gordon trong loạt phim “Gotham” của FOX. Và vào ngày 2 tháng 6 năm 2017, cô kết hôn với Morena Baccarin.

Bây giờ, anh ấy sẽ có mặt ở đó để trực tiếp xem trận Derby Milano và cổ vũ cho đội. Trận đấu này chắc chắn sẽ là một trong những trận đấu quan trọng và được mong đợi nhất mùa giải Serie A. Cuộc đọ sức giữa hai gã khổng lồ Milan chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của vô số người hâm mộ. Trên đấu trường đầy đam mê và căng thẳng này, Benjamin McKenzie sẽ chứng kiến ​​khoảnh khắc lịch sử và cổ vũ cho đội bóng thân yêu của mình. Không cần phải nói, đây sẽ là một trận đấu khó quên!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.