Huấn luyện viên bóng chuyền nữ 61 tuổi người Nhật Bản vướng vào chuyện ngoại tình. Người phụ nữ đã ly hôn với anh nhưng đã chia tay.

Tôi có thể nói với bạn rằng Manabe Masayoshi bắt đầu mối tình ngoài hôn nhân kéo dài 2 năm với một phụ nữ 40 tuổi trong trại huấn luyện của đội bóng chuyền nữ Nhật Bản. Vụ ngoại tình này hiện đã bị vạch trần và người phụ nữ đã cung cấp bằng chứng cho giới truyền thông. Cặp đôi này được cho là gặp nhau hai hoặc ba lần một tuần và thậm chí còn ở cùng nhau trong khách sạn trong các trại huấn luyện. Để tránh thu hút sự chú ý, Manabe luôn gọi nhân viên Hiệp hội Bóng chuyền Nhật Bản tham gia cùng họ trước khi vào khách sạn và im lặng rời đi sau khi vào. Phương pháp này đã ngăn cản giới truyền thông phát hiện ra mối quan hệ này trước đây. Để được ở bên Manabe, người phụ nữ thậm chí đã ly hôn. Nhưng Manabe Masayoshi giờ không muốn tiếp tục ở bên cô. Anh ta đưa cho người phụ nữ một tờ giấy và bày tỏ sẵn sàng trả “phí chia tay”, điều này khiến người phụ nữ vô cùng tổn thương và cảm thấy mình bị bỏ rơi. Do đó, cô đã gửi những bằng chứng như bản ghi cuộc trò chuyện và hình ảnh của hai người cho giới truyền thông, từ đó vạch trần sự việc. Sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của đội tuyển bóng chuyền nữ Nhật Bản. Không rõ liệu Manabe có bị sa thải hay không. Ông từng làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Nhật Bản lần đầu tiên từ năm 2008 đến 2016 và giành huy chương đồng tại Thế vận hội London. Năm nay là lần thứ hai ông làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.