Đội tuyển bóng rổ nam Trung Quốc tổ chức buổi họp tổng kết tập luyện ở Tây An để trau dồi ý chí và vượt qua khoảng cách

Cuộc họp tổng kết tập huấn của Đội tuyển bóng rổ Trung Quốc giống như một buổi họp mặt trang trọng của bữa tiệc, quy tụ tất cả các quan chức cấp cao liên quan đến bóng rổ. Họ tụ tập lại để nghe các cầu thủ bóng rổ tổng kết cuộc đời, phong độ của họ trong quá trình tập luyện và nhận những nhận xét từ ban huấn luyện. Nghe có vẻ là một trải nghiệm đau đớn và hạnh phúc. Mỗi vận động viên đều bày tỏ sự tiến bộ và khuyết điểm của mình ở nhiều khía cạnh khác nhau, nhưng điều quan trọng nhất là họ cho rằng sức mạnh của đồng đội rất quan trọng trong việc xây dựng đội nhóm.

Một số vận động viên cũng đề cập đến những khó khăn mà họ gặp phải trong quá trình luyện tập ở độ cao và một số thậm chí còn gặp phải tình trạng khó chịu về thể chất. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, họ vẫn kiên trì hoàn thành nhiệm vụ được ban huấn luyện giao phó. Việc rèn luyện độ cao không chỉ cải thiện mức độ thể lực của họ mà còn khiến họ dẻo dai hơn và tăng cường sự gắn kết trong đội.

Các vận động viên cũng thảo luận về thành tích của họ trong hai trận khởi động và cho rằng đây là bài kiểm tra kết quả tập luyện của họ và bộc lộ những khuyết điểm của toàn đội cũng như cá nhân. Họ hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội được thi đấu với các đội mạnh châu Âu, Mỹ để nâng cao trình độ.

Ban huấn luyện đã đặt ra yêu cầu đối với các vận động viên và hy vọng họ sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao khi trở lại câu lạc bộ. Các vận động viên cũng động viên lẫn nhau, mong muốn mang những thói quen tốt đã hình thành trong quá trình tập luyện của đội tuyển quốc gia vào quá trình tập luyện của câu lạc bộ, duy trì nhận thức về đội tuyển quốc gia trong mọi lúc và tiếp tục hoàn thiện bản thân về mọi mặt.

Guo Zhenming khẳng định công việc của trại huấn luyện này, ông cho rằng nên trân trọng sự đầu tư của ban huấn luyện và chỉ ra rằng một chiến thắng trong trận khởi động không thể chứng minh quá nhiều, nhưng đối với đội bóng rổ nam Trung Quốc, đó là một chiến thắng. là rất quý giá. Ông cũng dẫn lời Tổng Bí thư Tập Cận Bình để truyền cảm hứng cho các vận động viên, yêu cầu họ nhìn nhận khoảng cách với trình độ tiên tiến của thế giới, đồng thời yêu cầu bản thân phải có tiêu chuẩn cao.

Cuối cùng, họ cũng thống nhất với các vận động viên về các tiêu chuẩn mà kỹ năng cá nhân và trình độ thể chất của họ phải đạt được trong trại huấn luyện tiếp theo bằng cách “thỏa thuận và ký hợp đồng”. Đồng thời, lãnh đạo đội cũng đưa ra yêu cầu về các vấn đề như kỷ luật, chống doping, yêu cầu các vận động viên luôn giữ vững tiêu chuẩn đội tuyển quốc gia và giữ vững hình ảnh của đội tuyển quốc gia.

Nhìn chung, cuộc họp tổng kết huấn luyện này là một trải nghiệm khó quên đối với đội tuyển bóng rổ nam Trung Quốc. Họ bày tỏ tầm quan trọng của việc xây dựng tinh thần đồng đội cũng như những thách thức và thành tích trong quá trình tập luyện. Bây giờ, họ sẽ trở lại câu lạc bộ tương ứng của mình, tiếp tục làm việc chăm chỉ và chuẩn bị cống hiến nhiều năng lượng hơn cho tương lai của đội bóng rổ nam Trung Quốc!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.