Kuminga nói về mối quan hệ với Cole, nếu không thích sẽ không đánh nhau

Người chơi Warriors Kuminga gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với San Francisco Standard. Khi nói về mối quan hệ của anh ấy với huấn luyện viên trưởng Cole, Kuminga nói: “Một điều tôi học được trong quá trình thân thiết với anh ấy – nếu bạn không thích ai đó, bạn sẽ không chống lại anh ấy. Tôi nghĩ tôi có mối quan hệ với Steve thật tuyệt vời, đó là lý do tại sao.”

“Mặc dù chúng tôi không cãi nhau nhưng anh ấy luôn nghiêm khắc với tôi vì anh ấy có thể nhìn thấy những điều mà tôi có thể không nhận thấy và anh ấy muốn tôi tiến bộ hơn. Tôi rất vui khi được chơi dưới sự dẫn dắt của anh ấy trong 4 năm và anh ấy Chúng tôi vẫn còn 39 trận nữa để phá vỡ kỷ lục 557 trận thắng của nhượng quyền thương mại của Alvin Attles và tôi rất nóng lòng được thấy điều đó xảy ra. Chúng tôi đã liên lạc thường xuyên và anh ấy rất vui mừng khi tôi quay lại đây và tiếp tục được giải trí. Sự hướng dẫn của anh ấy.” Kuminga nói.

Có thông tin cho rằng ở mùa giải trước, Kuminga đã mất niềm tin vào Cole vì những hạn chế về thời gian ra sân, tin rằng Cole sẽ không phát huy được tiềm năng của mình. Nhưng hiện tại mối quan hệ giữa Kerr và Kuminga rất bền chặt. Một nguồn tin thân cận với Warriors cho biết: “Kerr đã phải mất một thời gian dài mới tin tưởng Kuminga, nhưng giờ anh ấy hoàn toàn tin tưởng anh ấy, mọi việc đều diễn ra tốt đẹp”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.