Fonseca có chiêu trò mới? Sky Ý tung tin: Milan Derby đổi thành 442, Abraham đá cặp Morata

Huấn luyện viên Milan Fonseca quyết định thay đổi đội hình ở trận derby, có lẽ là để tìm cách chọc thủng hàng phòng ngự của Inter Milan. Ông quyết định sử dụng đội hình 442 và để Abraham và Morata đá cặp như một tiền đạo kép, hy vọng sự kết hợp tiền đạo này có thể gây rắc rối cho Inter Milan. Điều này cũng có nghĩa là Chik, người có phong độ tầm thường, đã bị loại khỏi đội hình xuất phát. Thủ môn Maignan của Milan đã trở lại sau chấn thương, nhưng đội trưởng Calabria của họ không thể thi đấu vì chấn thương, đây chắc chắn là một mất mát đối với họ.

Về phía Inter Milan, Dimarco đã bình phục và dự kiến ​​sẽ xuất phát ở cánh phải, họ đã chọn Pavard giàu kinh nghiệm ở vị trí trung vệ phải thay vì tin tưởng vào cầu thủ trẻ Bisek. Inter Milan phải đối đầu với hai quái vật hai đầu Abraham và Morata ở hàng công Milan, đây là một thử thách không hề nhỏ.

Theo dự đoán từ Sky Sports Italy, Inter Milan có thể chơi với sơ đồ 352, với Sommer ở ​​vị trí thủ môn, Acerbi, Bastoni và Pavard tạo thành bộ ba trung vệ, còn Dumfries và Barrera đảm nhiệm hai cánh. Mkhitaryan kiểm soát hàng tiền vệ, Dimarco thay nhau đột phá ở cánh, trong khi Thuram và Lautaro đảm nhận trách nhiệm tiền tuyến.

Milan dự kiến ​​sẽ sử dụng đội hình 442, với Maignan ở vị trí thủ môn, Emerson, Gabbia, Tomori và Theo tạo thành hàng phòng ngự 4 hậu vệ, Pulisic, Fofana, Reinders và Le O kiểm soát hàng tiền vệ, trong khi Morata và Abraham là những cỗ máy ghi bàn. ở tiền tuyến.

Dù thế nào đi nữa, trận derby Milan này chắc chắn sẽ đầy rẫy những cuộc đối đầu căng thẳng và nảy lửa. Chúng ta sẽ chờ xem liệu Milan có thể đánh bại Inter Milan trong trận derby đầu tiên của mùa giải hay không.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.