Fang Shuo 15 điểm, Zhai Xiaochuan 147, Sun Haoqin 1858, Bắc Kinh đánh bại Thâm Quyến ở giai đoạn tiền mùa giải

Trong giải đấu tiền mùa giải CBA, hôm nay đội Thâm Quyến đã đối đầu với đội Bắc Kinh. Cả hai bên đã thực hiện một số điều chỉnh nhân sự trong thời gian nghỉ giải lao nên Chu Kỳ, Tăng Phàm Ba và những người khác không tham gia trận đấu.

Đầu trận, đội Bắc Kinh khởi đầu hoàn hảo khi dẫn trước 7-0. Họ dần nới rộng khoảng cách điểm nhưng đội Thâm Quyến đã kịp thời điều chỉnh để bắt kịp tỷ số. Trong hiệp 2, tỷ lệ sút của cả hai bên đều giảm và tỷ số không thể chạm tới 20 điểm. Đội Bắc Kinh luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, còn đội Thâm Quyến kém 4 điểm sau giờ nghỉ giải lao.

Sau khi hiệp 2 bắt đầu, trận đấu trở nên căng thẳng hơn, với những pha phạm lỗi kỹ thuật của cả hai bên, đội Thâm Quyến từng thu hẹp cách biệt điểm xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, đội bóng Bắc Kinh sau đó đã bứt tốc dẫn trước 11-0 để ổn định tình hình. Dù đội Thâm Quyến sử dụng thế tấn công 12-0 để gỡ lại tỷ số trong hiệp cuối nhưng họ vẫn không tận dụng được cơ hội để đảo ngược thế trận. Chung cuộc, đội Bắc Kinh đã đánh bại đội Thâm Quyến và giành được những chiến thắng liên tiếp.

Số liệu của 2 đội như sau:

Đội Thâm Quyến: Sun Haoqin ghi 18 điểm, 5 rebound và 8 kiến ​​​​tạo, He Xining ghi 17 điểm, Perry ghi 11 điểm, Li Muhao ghi 12 điểm và 9 rebound, Lu Pengyu ghi 5 điểm và 4 kiến ​​​​tạo;

Đội Bắc Kinh: Fang Shuo ghi 15 điểm, Zhai Xiaochuan ghi 14 điểm và 7 rebound, Fan Ziming ghi 11 điểm và 5 rebound, Chen Yingjun ghi 8 điểm và 6 kiến ​​​​tạo, Solomon ghi 4 điểm, Zhang Cairen ghi 10 điểm và 5 rebound, Raymond ghi được 6 điểm và 6 kiến ​​​​tạo.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.