Ông trùm 20 tuổi Endrick đeo đồng hồ triệu euro trong ảnh cầu hôn

Cầu thủ trẻ 18 tuổi của Real Madrid, Endric mới đây đã cầu hôn thành công bạn gái và chụp ảnh cùng cô ấy. Theo báo chí đưa tin, chiếc đồng hồ mà Endrick đeo trong ảnh có giá trị từ 400.000 đến 1 triệu euro.

Phương tiện truyền thông Tây Ban Nha “Marca” đã liên hệ với Inigo Salaveria, một chuyên gia trong lĩnh vực đồng hồ và hỏi về giá trị của chiếc đồng hồ này. Salaveria cho biết: “Chiếc đồng hồ này thuộc dòng Rolex Daytona. Sau cái chết của nam diễn viên Paul Newman, một trong những chiếc đồng hồ Daytona của ông đã được bán đấu giá với giá 17 triệu USD, vì vậy chiếc đồng hồ này đã trở nên rất nổi tiếng.”

“Về chiếc đồng hồ mà Endrick đang đeo, đó là chiếc đồng hồ Daytona màu cầu vồng. Nó được ra mắt vào năm 2012. Nó rất bắt mắt và được nhiều nhà sưu tập yêu thích, trong đó có những cầu thủ như Messi và Ronaldo. Đây là mức giá của một chiếc đồng hồ.” dao động từ 400.000 đến 1 triệu euro.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.