Eddie Howe bày tỏ không muốn nghe tin đồn chuyển nhượng và hy vọng sẽ giải quyết vấn đề gia hạn hợp đồng của những cầu thủ quan trọng càng sớm càng tốt

Theo truyền thông nước ngoài Chroniclelive, huấn luyện viên Eddie Howe của Newcastle United đã đưa ra cảnh báo tới ban giám đốc câu lạc bộ và ông hy vọng họ sẽ không lặp lại tình trạng hỗn loạn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đặc biệt là khi liên quan đến tương lai của Anthony Gordon. Gordon đã có một khởi đầu mùa giải mạnh mẽ và cũng đã có 2 lần khoác áo đội tuyển Anh, điều này đã thu hút sự chú ý của Liverpool. Howe hy vọng Gordon có thể ký hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Hợp đồng mới của Gordon sẽ khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất đội, cùng với Guimarães. Howe cho biết điều quan trọng là phải gia hạn hợp đồng với Gordon và Isaac để tránh những tin đồn chuyển nhượng cầu thủ hoặc các vấn đề về hợp đồng ảnh hưởng đến các cầu thủ và câu lạc bộ. Ông nói: “Chúng tôi không muốn các cầu thủ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài, chúng tôi muốn họ tập trung vào trận đấu. Chúng tôi muốn họ cảm thấy an toàn và hạnh phúc, nhưng chúng tôi cũng cần phải cân bằng giữa cơ cấu lương và kế hoạch tài chính. và chúng ta không thể hành động mù quáng.”

“Vì vậy, chúng tôi phải đưa ra những quyết định đúng đắn và phát huy tốt nhất các cầu thủ của mình là điều rất quan trọng cho mùa giải của chúng tôi. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, việc liên lạc và giải quyết chúng là rất quan trọng.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.