Jones ghi 34 điểm và 11 rebound, Hong Kong Golden Bulls đánh bại An Huy Wenyi để giành điểm trận đấu

Đây là trận G4 của Vòng chung kết NBL, Hong Kong Golden Bulls đấu với An Huy Wenyi. Hong Kong Golden Bulls đã hoàn thành việc đảo ngược 22 điểm trong trận đấu G3 và hiện họ đang dẫn trước 2-1 về tổng tỷ số.

Đầu trận, cả hai đội đều duy trì được hiệu quả cao. Cú ba điểm mở đầu của Ma Qi và Yu Bolin giúp Hong Kong Golden Bulls nắm bắt cơ hội, nhưng Johnson và Jackson của An Huy Wenyi đã nhanh chóng bắt kịp tỷ số. Sau khi hiệp hai bắt đầu, tỷ lệ sút của cả hai bên đều giảm xuống, nhưng sang hiệp hai, những cú ba điểm liên tiếp của Dong Jian đã giúp Hong Kong Golden Bulls lên cao trào tấn công, trong khi An Huy Wenyi bất ngờ mất đi hỏa lực. Hong Kong Golden Bulls đã dẫn trước 12 điểm với tỷ số tấn công 20-4. Sau khi hiệp hai bắt đầu, An Huy Wenyi tận dụng cơ hội để nhanh chóng bắt kịp tới một con số, nhưng đến cuối hiệp ba, họ không thể ghi thêm bàn, khiến tỷ số lại được mở tỷ số. Hong Kong Golden Bulls giành lại vị trí dẫn đầu với tỷ số hai con số với tỷ số 8-0 trong suốt hiệp đấu. Tiếp theo, Hong Kong Golden Bulls thi đấu tốt ở khâu phòng ngự. Họ để mất 9 điểm chỉ sau 7 phút và củng cố lợi thế. Chung cuộc, Hong Kong Golden Bulls đã đánh bại An Huy Wenyi với tổng tỷ số 3-1 và giành chiến thắng chung cuộc.

Đối với Hong Kong Golden Bulls, Jones đóng góp 34 điểm, 4 rebound, 11 hỗ trợ và 2 cướp, March ghi 18 điểm, 5 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 2 block, còn Liu Chuanxing ghi 7 điểm và 8 rebound, Sun Chenran ghi 4. điểm, Yu Bolin đóng góp 10 điểm, Dong Jian ghi được 13 điểm và 3 rebound, còn Carlton ghi được 8 điểm và 5 rebound.

Về phía An Huy, Yang Wenbo ghi được 11 điểm và 3 rebound, Johnson ghi 18 điểm, 8 rebound, 5 kiến ​​​​tạo và 2 cướp, Jackson ghi 22 điểm và 3 rebound, còn Xue Fuwen ghi 8 điểm, Với 7 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 2 lần đánh cắp, Liu Renbin ghi được 5 điểm, Tang Jie ghi được 6 điểm, và Gillenwater ghi được 13 điểm và 2 rebound.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.