Manchester United hướng tới tương lai: TA đưa tin đội trẻ đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 17 tuổi người Slovakia và hậu vệ phải 17 tuổi người Australia

Theo “Tin thể thao và thể thao”, đội trẻ Manchester United đã hoàn tất hai bản hợp đồng. Một người là cầu thủ chạy cánh Samuel Russell từ Crystal Palace, và người còn lại là hậu vệ phải James Owili từ Pas Glory. Russell là cầu thủ trẻ người Slovakia quốc tế đã gia nhập Manchester United từ Crystal Palace. Ovili trước đây từng chơi cho đội Pas Glorious của Australia và cả hai cầu thủ đều chỉ mới 17 tuổi.

Được biết, Manchester United đã nhận được các giấy phép cần thiết từ Premier League và Liên đoàn bóng đá và hoàn tất thành công thương vụ chuyển nhượng hai cầu thủ này. Russell từng đại diện cho U18 Slovakia. Gia cảnh của anh rất thú vị. Mẹ anh là người Slovakia và bố anh là người Zambia. Một cầu thủ khác, Overly, cũng thú vị không kém. Anh ấy cũng mang quốc tịch Anh và là sinh viên của Trường bóng đá Perth Glory, và anh ấy chưa từng chơi cho đội cấp cao trước khi rời đi.

Theo báo cáo, hai cầu thủ này sẽ gia nhập đội U18 của Manchester United. Mùa hè này, đội trẻ Manchester United không chỉ ký hợp đồng với tiền vệ Koné từ Mali mà còn tiếp tục tìm cách hoàn tất thương vụ với tiền đạo Chido Obi Martin của Arsenal. Có vẻ như đội trẻ Manchester United đang có những hành động tích cực để bổ sung thêm máu mới và mở đường cho việc xây dựng đội bóng trong tương lai. Chúng ta hãy chờ xem liệu hai cầu thủ trẻ này có thể thể hiện được tiềm năng và tài năng của mình trong những trận đấu sắp tới hay không.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.