Sau khi Giang Quảng Đài nghỉ thi đấu vì chấn thương, anh ấy đã liên tục thi đấu cả trận cho đến nay.

Huấn luyện viên của Shenhua Slutsky đặt câu hỏi về chấn thương của hậu vệ Giang Quảng Đài của đội Harbor, tin rằng anh ta đang “giả bệnh”. Tuy nhiên, cùng lúc đó, tuyển thủ quốc tế Shenhua Zhu Chenjie đã không tham gia thi đấu kể từ khi trở lại đội.

Theo lịch trình chấn thương, Jiang Guantai bắt đầu trận đấu của đội tuyển quốc gia với Saudi Arabia vào ngày 10 tháng 9 và được thay ra sau khi dính chấn thương trong hiệp một. Sau đó vào ngày 12 tháng 9, huấn luyện viên Muscat của đội Harbor cho biết sau khi được bác sĩ của đội kiểm tra và đánh giá, tình trạng của Jiang Guantai không nghiêm trọng. Ở trận đấu tiếp theo giữa đội Harbour và Thâm Quyến vào ngày 13/9, Giang Quang Đài vẫn xuất phát và chơi cả trận. Trong trận đấu của đội Harbor với Johor vào ngày 18 tháng 9, Jiang Quảng Đài bắt đầu thi đấu thay cho Zhang Linpeng bị thương và cũng chơi cả trận.

Diễn biến chấn thương của Zhu Chenjie như sau: Trong trận đấu của đội tuyển quốc gia với Saudi Arabia vào ngày 10 tháng 9, Zhu Chenjie đá chính nhưng bị thay ra ở phút 85. Sau đó vào ngày 12 tháng 9, một phóng viên của đội Shenhua tiết lộ rằng Zhu Chenjie bị căng cơ. Trong các trận tiếp theo, bao gồm trận gặp Chiết Giang vào ngày 13 tháng 9 và trận đấu với Pohang vào ngày 17 tháng 9, Zhu Chenjie không có tên trong danh sách thi đấu. Mãi đến ngày 19 tháng 9, một phóng viên của đội Shenhua mới tiết lộ rằng Zhu Chenjie bị sốt cao, về cơ bản đã giảm bớt cho đến ngày hôm nay và việc điều trị bệnh của anh hầu như không có tiến triển.

Slutsky đặt câu hỏi về vết thương của Jiang Guantai, điều này có thể là do anh cảm thấy tình trạng của Zhu Chenjie nghiêm trọng hơn và việc điều trị đang tiến triển chậm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chúng tôi không thể tùy ý bình luận về chấn thương và quá trình điều trị cụ thể của cầu thủ. Cả hai cầu thủ đều bị chấn thương trong quá trình thi đấu ở đội tuyển quốc gia, chấn thương của họ là vấn đề cần được bản thân và đội ngũ y tế chăm sóc, xử lý. Chúng tôi hy vọng họ có thể sớm bình phục và đóng góp cho đội của mình.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.