Nút và Bazley đã ra mắt các nhà bình luận truyền thông nhận xét rằng các cầu thủ nước ngoài của Quảng Đông hiện là những người đóng vai trò quan trọng.

Nhận xét của Huang Jianxiang: Trong trận đấu trước mùa giải CBA này, đội Quảng Đông đã tạm dẫn trước đội Quảng Châu với tỷ số 40-43 trong hiệp một. Trong bài viết của mình, người truyền thông đã nhắc đến hai tuyển thủ ngoại của đội Quảng Đông là Bezley và Button. Anh ấy tin rằng hai cầu thủ ngoại này hiện đang chơi giống những cầu thủ trong đội hơn. Bazley có những khả năng tấn công nhất định ở tiền tuyến, nhưng anh ta không thể tổ chức tấn công. Button là một cầu thủ cao lớn ở vị trí thứ hai, dù có kinh nghiệm nhưng phong độ hiện tại của anh ấy có lẽ chưa thể cải thiện được nhiều. Chúng tôi chưa thấy anh ấy đóng vai trò tấn công. Anh ấy có thể được sử dụng như một cầu thủ thứ hai thuần túy trong mùa giải mới. Đánh giá theo nhận thức hiện tại, chỉ riêng hai cầu thủ ngoại này không thể chơi tấn công tốt. Nếu không có viện trợ nước ngoài thứ ba, tổ chức tấn công của đội Quảng Đông trong mùa giải mới sẽ chủ yếu dựa vào hai cầu thủ địa phương là Hu Mingxuan và Xu Jie. Điều đáng nói là trong nửa đầu trận đấu, Barton ghi được 12 điểm, 3 rebound, 5 kiến ​​​​tạo và 2 cướp, còn Bazley ghi 10 điểm, 6 rebound, 3 kiến ​​​​tạo, 2 cướp và 2 cướp.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.