Warriors dự kiến ​​​​sẽ ký hợp đồng hai chiều với số 52 Pick Post trước khi mùa giải bắt đầu

Trong báo cáo mới nhất, phóng viên nổi tiếng Anthony Slater tiết lộ rằng Warriors có kế hoạch ký hợp đồng hai chiều với lượt chọn tổng thể thứ 52 là Quinton Post trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Hiện tại, hạn ngạch hợp đồng hai chiều của Warriors đã đầy nên họ cần cắt giảm một cầu thủ hợp đồng hai chiều để nhường chỗ cho Post. Một trong ba người chơi, Dekevan Plowden, Reese Beekman và Pat Spencer, sẽ được miễn thi đấu.

Trước bản dự thảo, Warriors đã đổi lượt chọn tổng thể thứ 52 cho Thunder để lấy Lindy Waters. Đồng thời, họ cũng dùng tiền mặt để mua lại Quinton Post, lượt chọn tổng thể thứ 52, từ Trail Blazers.

Post năm nay 24 tuổi, cao 2,13 mét, đóng vai trò trung phong. Anh ấy tốt nghiệp trường Cao đẳng Boston, nơi anh ấy ghi trung bình 17 điểm, 8,1 rebounds và 2,9 kiến ​​​​tạo mỗi trận. Ngoài ra, anh ấy thực hiện trung bình 3,3 quả ba điểm mỗi trận và thực hiện 43% số quả ba điểm của mình.

Quinton Post sẽ là một phần trong kế hoạch của Warriors và anh ấy sẽ làm việc với Warriors trong mùa giải mới để đóng góp vào thành công của đội.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.