Người chơi bị lừa đảo khi mua tài khoản game mobile đã kiện người bán ra tòa yêu cầu hoàn tiền và bồi thường tổn thất tinh thần.

Theo báo cáo, Tòa án nhân dân huyện Anren, tỉnh Hồ Nam mới đây đã kết luận một vụ án tranh chấp hợp đồng phát sinh từ việc giao dịch tài khoản trò chơi di động trên nền tảng trực tuyến. Nguyên đơn, Huang, đã mua một tài khoản trò chơi di động có tên “Danzi Party” thông qua một nền tảng giao dịch trực tuyến và trả 480 nhân dân tệ. Hai bên thống nhất bị cáo Peng sẽ hợp tác thay đổi số liên kết trong tài khoản. Tuy nhiên, trong quá trình thao tác, bị cáo đã hủy thao tác thay đổi dẫn đến việc thay đổi số không thành công. Vì nguyên đơn xác nhận đã nhận hàng và không thể hoàn tiền nên đã đưa sự việc ra tòa và yêu cầu bị đơn hoàn lại tiền và bồi thường thiệt hại về tinh thần 1.000 nhân dân tệ.

Sau khi xét xử, tòa án cho rằng tài sản ảo trực tuyến là tài sản vô hình và quyền tài sản được pháp luật bảo vệ. Trong vụ án này, nguyên đơn và bị đơn đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng tài khoản game di động và việc xác lập hợp đồng mua bán là hợp pháp, hợp pháp. Trong giao dịch tài khoản game di động, nếu số điện thoại di động liên kết với tài khoản chưa được đổi thành số của người mua thì chủ tài khoản ban đầu vẫn có thể lấy lại tài khoản bằng cách ràng buộc số điện thoại di động, dẫn đến việc người mua không thể sử dụng được. thông thường. Sau khi nhận được khoản phí do nguyên đơn nộp, bị đơn đã hủy thao tác thay đổi số điện thoại di động bị ràng buộc và không hoàn thành việc giao tài khoản nên phải chịu trách nhiệm tương ứng. Về phí tổn hại tinh thần, đó là số tiền bồi thường cần thiết cho những tổn hại nghiêm trọng về tinh thần do xâm phạm quyền cá nhân hoặc những vật dụng cụ thể có ý nghĩa cá nhân. Vì vậy, tòa án không ủng hộ yêu cầu của nguyên đơn về việc bị đơn phải bồi thường 1.000 nhân dân tệ tiền bồi thường thiệt hại về tinh thần.

Cuối cùng, tòa án đã ra phán quyết có lợi cho yêu cầu hoàn lại tiền của nguyên đơn Huang. Bản án này đã có hiệu lực và được thi hành đầy đủ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.