Ma Long và Wang Chuqin dẫn dắt WTT Grand Slam Sun Yingsha tấn công cả hai mặt trận

Giải Grand Slam của đội bóng bàn Trung Quốc sắp khai mạc tại Bắc Kinh, danh sách tham gia của đội đã được công bố. Tuy nhiên, sẽ không có nhà vô địch Olympic môn bóng bàn Fan Zhendong và Chen Meng tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên, trận đấu này sẽ là trận đấu đầu tiên của Malone sau Thế vận hội, và anh sẽ một lần nữa thể hiện sức mạnh của mình trên sân. Ngoài ra, Sun Yingsha cũng sẽ tham gia thi đấu đơn nữ và đôi nữ.

Danh sách tham gia nội dung đơn nam bao gồm các tay vợt như Wang Chuqin, Liang Jingkun, Ma Long, Lin Gaoyuan, Lin Shidong, Zhou Qihao, Xu Yingbin, Yuan Lizen và Xiang Peng. Ở nội dung đơn nữ, chúng ta sẽ được chứng kiến ​​những màn trình diễn tuyệt vời của các tay vợt như Sun Yingsha, Wang Manyu, Wang Yidi, Chen Xingtong, Qian Tianyi, Kuai Man, Shi Xunyao, He Zhuojia, Zong Geman và Qin Yuxuan. Nội dung đôi nam, đôi nữ cũng đã được xác định, trong đó có nhiều pha phối hợp của các tay vợt hàng đầu.

Sự kiện WTT Grand Slam này là một trong những cuộc thi cấp cao nhất trong các sự kiện WTT. Người chiến thắng sẽ nhận được 2.000 điểm xếp hạng thế giới, tương đương với số điểm trong Thế vận hội Olympic và Giải vô địch thế giới. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và chúng tôi mong chờ đội tuyển bóng bàn Trung Quốc một lần nữa thể hiện sức mạnh và kỹ năng của mình.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.