Tường: Từ ngôi sao trên cùng đến ngôi sao dưới cùng, đừng coi mọi thứ là đương nhiên

Wall gần đây đã tham dự một trận đấu do trợ lý huấn luyện viên Rico Hines của 76ers tổ chức và đưa ra một số lời khuyên cho các cầu thủ trẻ trên sân.

Anh nói: “Mấy ngày qua, tôi đã đứng đầu. Là một cầu thủ ngôi sao và là cầu thủ 5 lần All-Star, tôi biết rằng thành công cần phải nỗ lực rất nhiều. Bạn quá thoải mái và làm việc không đủ chăm chỉ. Rất khó để đạt đến cấp độ NBA và duy trì ở cấp độ đó, nhưng rất dễ được đưa vào NBA, và có rất nhiều tuyển thủ số 1 chỉ ở lại giải đấu trong 4 năm rồi rời đi.

“Hãy tận hưởng quá trình này, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã làm việc chăm chỉ. Tôi đã ở trên đỉnh và bây giờ tôi đang ở dưới đáy. Nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ và tích cực cố gắng quay trở lại nơi mà tôi nghĩ mình thuộc về.” Các bạn hãy nghiêm túc thực hiện điều này nhé các bạn. Thành công có thể ở đây hôm nay, nhưng nó có thể biến mất vào ngày mai.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.