Các phóng viên nói về việc Baihe Lamu nhảy bên lề để giúp đội tuyển bóng đá quốc gia ghi bàn thắng của Wu Lei là nhờ cú đánh đầu của anh ấy.

Trong trận đấu của đội Trung Quốc với Ả Rập Saudi, màn trình diễn của Bayholam đã gây ra một số tranh cãi. Tuy nhiên, tôi không nghĩ màn trình diễn của anh ấy tệ như một số người đã đề xuất.

Mặc dù tôi có mặt ở đó để theo dõi trận đấu nhưng rất khó để nhìn rõ các cầu thủ trên sân do vị trí ở trên cao. Tuy nhiên, khi xem lại hiệp một của trận đấu, tôi thấy bàn thắng đầu tiên của đội Trung Quốc là một cơ hội đá phạt góc do Baihe Lamu thực hiện. Hơn nữa, trước khi hiệp một kết thúc, Ngô Lỗi suýt chút nữa đã đánh đầu thành bàn, cũng được hưởng lợi từ cú đánh đầu của Baihe Lamu.

Đúng là Bayholam đôi khi mắc sai lầm trong chuyền bóng và khả năng kiểm soát đôi chân của anh ấy chưa tốt, nhưng ban huấn luyện sẽ không để anh ấy xuất phát mà không có lý do. Bayholam giỏi đánh đầu và có khả năng tác động và đối đầu mạnh mẽ. Anh ấy có thể can thiệp vào đối thủ và thực hiện tốt.

Có thể nói anh ấy cũng mắc một số sai lầm và bỏ lỡ cơ hội, nhưng xin đừng chỉ nhìn ra những khuyết điểm của anh ấy mà bỏ qua một cách có chọn lọc vai trò của anh ấy trên sân cũng như tinh thần chiến đấu của anh ấy mọi lúc. Hơn nữa, trên sân còn có những cầu thủ khác có thể không thể hiện tốt hơn Bayholam, nhưng chỉ có anh ta bị chỉ trích và chế giễu sau trận đấu! Một số tài khoản thậm chí còn tạo tin đồn ác ý mà không xét đến vị trí của tân binh 21 tuổi của đội tuyển quốc gia.

Đối mặt với dư luận ác ý như vậy, người chơi phải mất bao lâu mới hồi phục được? Tôi hy vọng một ngày nào đó Baihe Lamu có thể sở hữu những kỹ năng phi thường và phát triển trí óc không thể phá hủy. Bất kỳ thất bại nào cũng sẽ chỉ khiến anh ấy mạnh mẽ hơn!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.