Manchester United phải đến cuối năm mới biết sân vận động có được sửa chữa hay không và sự trì hoãn lại đình công

Đội đặc nhiệm của Manchester United cuối cùng đã quyết định hành động trước cuối năm, đưa ra những đề xuất cho tương lai của Old Trafford. Nhóm làm việc đã được thành lập một thời gian để khám phá các phương án phát triển trong tương lai tại Old Trafford, liệu có nên xây dựng một sân vận động mới hay chỉ xây dựng lại cấu trúc hiện có. Các khuyến nghị cuối cùng của họ sẽ được đệ trình trước ngày 31 tháng 12 và sau đó United sẽ quyết định hành động tiếp theo của họ.

Đối với dự án khu vực sân vận động này, tôi nghe nói công ty kiến ​​trúc Foster and Partners có khả năng sẽ được bổ nhiệm làm nhóm quy hoạch trưởng, chịu trách nhiệm quy hoạch khu đất xung quanh, nhưng không bao gồm việc thiết kế sân vận động. Công ty này cũng chịu trách nhiệm về dự án cải tạo sân tập của Manchester United trị giá 50 triệu bảng trong năm nay và có vẻ như nó được Manchester United vô cùng yêu thích.

Đối với việc thiết kế cải tạo hoặc xây dựng lại sân vận động, nó sẽ không bắt đầu cho đến khi nhóm làm việc nộp báo cáo và câu lạc bộ chọn phương án hành động ưu tiên. Đây là một quá trình độc lập và không thể vội vàng.

Đại diện của tất cả các đảng tại Manchester United sẽ tham dự hội nghị của Đảng Lao động vào tuần tới và hội nghị của Đảng Bảo thủ vào cuối tháng này. Mặc dù có tin đồn rằng Sir Ratcliffe có thể tìm kiếm quỹ công để tài trợ cho dự án xây dựng sân vận động, nhưng trên thực tế, mục đích chính của cuộc họp là tập trung vào việc cải thiện khu vực xung quanh Old Trafford và phát triển việc xây dựng Trafford Quays.

Manchester United nhận thức rõ rằng rất khó để có được nguồn tài trợ công cho các dự án xây dựng sân vận động, nhưng họ đang theo đuổi quan hệ đối tác công tư với hy vọng tài trợ cho việc cải thiện cơ sở hạ tầng và giao thông xung quanh để phát huy hết tiềm năng của sân vận động.

Gần đây, Manchester United đã ký kết quan hệ đối tác chiến lược với Hội đồng khu vực Trafford và Cơ quan quản lý kết hợp Greater Manchester, với mục đích đảm bảo rằng các kế hoạch phát triển sân vận động và khu vực xung quanh phù hợp với kế hoạch tái tạo cho Bến cảng Trafford.

Ngoài ra, Manchester United cũng quan ngại về ý kiến ​​của người hâm mộ. Họ dự định triển khai một cuộc khảo sát với những người giữ vé cả mùa, các thành viên và thành viên điều hành câu lạc bộ để lấy ý kiến ​​của họ về tương lai của Old Trafford và sự hồi sinh của Trafford Docklands. Trời ạ, Manchester United thực sự quan tâm đến cảm xúc của người hâm mộ.

Ngoài ra, câu lạc bộ cũng chuẩn bị bổ nhiệm một nhóm gồm các giám đốc và cố vấn độc lập, những người sẽ chịu trách nhiệm điều phối dự án Old Trafford với quy hoạch tổng thể của Hội đồng Khu vực Trafford và chiến lược tăng trưởng của Chính quyền Liên hợp Greater Manchester. Nghe có vẻ như một kế hoạch được tổ chức tốt.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.