Liên đoàn bóng đá chưa làm rõ có nên thay HLV Ivan để thanh tra AFC Champions League và Chinese Super League

Mặc dù Liên đoàn bóng đá Trung Quốc chưa nói rõ liệu Ivankovic có tiếp tục giữ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia hay không nhưng ban huấn luyện của ông đã bắt đầu chuẩn bị cho giai đoạn dẫn dắt đội tiếp theo. Được biết, hôm nay một số thành viên trong ban huấn luyện sẽ đến Tế Nam để xem trận đấu của đội Shandong Taishan với Central Coast Mariners của Australia ở vòng 1 AFC Champions League để tiếp tục kiểm tra các cầu thủ. Đồng thời, huấn luyện viên trưởng Ivankovic nhiều khả năng sẽ tới Chinese Super League vào cuối tuần này để kiểm tra các cầu thủ sau khi tiến hành tổng kết chuyên sâu về giai đoạn công việc trước đó.

Sau khi trải qua chuỗi thua ở hai vòng đầu tiên của top 18, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc ngay lập tức bắt tay vào nghiên cứu xem liệu có cần thay đổi huấn luyện viên hay không và đánh giá các ứng viên huấn luyện mới tiềm năng. Tuy nhiên, cho đến nay, LĐBĐ Trung Quốc vẫn chưa đưa ra quan điểm rõ ràng. Về mặt chuyên môn, Ivankovic vẫn là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia.

Được biết, ban huấn luyện Ivankovic đã không trở lại châu Âu sau khi trở về Bắc Kinh vào ngày 11. Hiện tại, có vẻ như họ đã bắt đầu chuẩn bị cho tác phẩm tiếp theo. Giải Super League Trung Quốc đã khởi động lại vào cuối tuần trước, và AFC Champions League Elite League và AFC Champions League Second League mới thành lập sẽ bắt đầu vào ngày 17. Theo thông lệ, các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển quốc gia sẽ đến các địa điểm thi đấu khác nhau để tiếp tục kiểm tra các cầu thủ.

Có thông tin, huấn luyện viên thủ môn Panadic của đội tuyển quốc gia có thể sẽ tới Tế Nam vào ngày 17 để xem trận đấu của đội Shandong Taishan với Central Coast Mariners ở vòng 1 AFC Champions League. Nếu Ivankovic được xác nhận tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng, ông sẽ gửi bản tóm tắt hai vòng đầu tiên của 18 trận đấu hay nhất cho Hiệp hội bóng đá Trung Quốc trong thời gian tới, sau đó tới Thượng Hải và các khu vực Super League khác của Trung Quốc vào cuối tuần này để kiểm tra. người chơi. Vì việc sử dụng quân của Ivankovic đã bị một số người ngoài nghi ngờ trong các trận đấu trước, nên ông ấy có thể sẽ thực hiện một số điều chỉnh trong việc lựa chọn cầu thủ và sắp xếp chiến thuật.

Điều đáng nói là đội tuyển quốc gia sẽ tập trung lại ở Thượng Hải vào ngày 3/10, sau đó tới Adelaide, Australia vào ngày 5/10 để chuẩn bị cho trận đấu sân khách thuộc top 18 sắp tới vào ngày 10/10. Kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển quốc gia thực ra ban đầu được thiết kế bởi đội của Ivankovic.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.