Bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple giải đáp khiếu nại album ảnh iOS 18 “quá xấu”: Người dùng có thể không thích ứng được ngay sau khi nâng cấp

Apple một lần nữa khiến người dùng tức giận với hệ thống cập nhật của mình. Lần này, họ đang nhắm tới bố cục album ảnh. Sau khi bản cập nhật iOS 18 được tung ra, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự không hài lòng với bố cục album ảnh mới, thậm chí còn trực tiếp chỉ trích Apple: “iOS 18 tặng mẹ tôi một album ảnh”, “iOS 18 xấu quá” và nhiều bình luận khác xuất hiện nóng bỏng trên mạng xã hội Weibo. tìm kiếm.

Dịch vụ khách hàng của Apple phản hồi rằng người dùng không thoải mái với bố cục mới có thể chỉ là do phiên bản vừa được nâng cấp và trải nghiệm của mỗi người có thể khác nhau. Họ khuyến cáo người dùng nên cố gắng quan sát và sử dụng nó trong một khoảng thời gian, nếu vẫn chưa thích ứng được thì có thể kiên nhẫn chờ phiên bản tiếp theo của hệ thống iOS ra mắt trước khi cập nhật.

Bộ phận dịch vụ khách hàng cũng cho biết họ đã ghi nhận các vấn đề của người dùng và sẽ cố gắng hết sức để tối ưu hóa nó trong các phiên bản tiếp theo. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kiểm tra xem phiên bản iOS 18 của mình là phiên bản chính thức hay phiên bản beta, nếu là phiên bản beta thì có thể sao lưu dữ liệu trước rồi thực hiện khôi phục hệ thống để có thể quay về phiên bản trước. Phiên bản iOS17. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng cho phiên bản beta, còn các phiên bản khác sẽ không áp dụng được.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple cho biết nếu phiên bản này có nhiều vấn đề thì họ sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất thông qua các bản cập nhật phiên bản, tuy nhiên chưa thể xác định thời gian cập nhật cụ thể. Chà, Apple luôn như vậy. Sau khi xúc phạm người dùng, họ luôn tìm nhiều lý do để bào chữa, điều này khiến mọi người tự hỏi liệu họ có thực sự quan tâm đến trải nghiệm người dùng hay không.

Nhưng phải nói rằng, bố cục album mới lần này xấu đến mức nào? Chỉ bằng kinh nghiệm cá nhân chúng ta mới có thể biết được, nếu không chúng ta chỉ có thể phàn nàn dựa trên những mánh lới quảng cáo. Rốt cuộc, sẽ hơi rắc rối nếu khôi phục toàn bộ hệ thống chỉ vì cách bố trí của album ảnh. Có thể xét cho cùng, thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể phản hồi một cách thiện chí cho Apple và có thể họ sẽ cải tiến trong các phiên bản tiếp theo. Suy cho cùng, Apple luôn tỏ ra cứng rắn nhưng vẫn lắng nghe ý kiến.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.