Tin tức bóng đá: Đội Taishan liên tục gặp khó khăn trong năm nay, nhưng họ sẽ làm việc chăm chỉ khi lọt vào AFC Champions League

Shandong Taishan đã đánh bại Central Coast Mariners 3-1 ở vòng 1 AFC Champions League Elite League mùa giải mới. Mặc dù đội đã gặp phải nhiều vấn đề khác nhau trong mùa giải này, bao gồm chấn thương, mệt mỏi và tai nạn, nhưng họ đã thể hiện được sức mạnh tuyệt vời mỗi khi tham dự AFC Champions League. Dù tiến vào tứ kết hồi đầu năm hay trận hòa chính vào tháng 8, đội Taishan đều cho thấy tinh thần chiến đấu ngoan cường. Dù dính chấn thương và mệt mỏi nhưng họ vẫn khởi đầu thuận lợi ở AFC Champions League, trở thành đội đầu tiên ở Chinese Super League giành chiến thắng trong trận đấu. Trong trận đấu với Central Coast Mariners, đội Taishan tập trung phòng ngự nhiều hơn trong hiệp một, nhưng cầu thủ nào cũng thể hiện tinh thần bám đuổi và chiến đấu ngoan cường. Trong hiệp hai, họ thậm chí còn chơi mạnh mẽ hơn và cuối cùng giành chiến thắng 3-1 nhờ hai đường chuyền tuyệt vời của Liao Lisheng và hai bàn thắng của Kazaishvili. Nhìn lại trận play-off hồi tháng 8, Taishan đối đầu với Bangkok United. Họ đã toàn thắng sau 5 vòng đấu không thắng và tiến vào vòng chính chỉ nhờ vào phong độ của một cầu thủ ngoại. Trước trận đấu đầu tiên của AFC Champions League Elite League, đội khách Taishan vừa thua trên sân nhà nhưng họ đã lội ngược dòng mạnh mẽ để đánh bại Central Coast Mariners với tỷ số 3-1. Tôi hy vọng các đội Chinese Super League tham dự AFC Champions League năm nay có thể đoàn kết và giành được nhiều điểm kỹ thuật AFC hơn cho bóng đá Trung Quốc như đội Taishan mùa trước, giúp chúng ta giữ vững niềm tin vào máng và phấn đấu vì danh dự.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.