Ten Hag tự tin Rashford sẽ ghi bàn nhưng Ugart cần thời gian để thích nghi

Trong một cuộc phỏng vấn chính thức với Manchester United, Ten Hag đã bình luận về chiến thắng 7-0 của đội trước Barnsley.

Trước hết, hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng ban đầu nhóm đã gặp một số khó khăn. Nhưng khi chúng tôi tìm thấy đội hình phù hợp với mình, nó bắt đầu bớt kỳ lạ hơn. Này các bạn, đây là lần đầu tiên chúng ta thi đấu với đội hình này, nhưng chỉ cần tìm được đội hình và cảm thấy phù hợp với mình là chúng ta có thể dễ dàng ghi được những bàn thắng đẹp mắt. Bắt đầu bằng bàn thắng đẹp mắt của Rashford, những bàn thắng sau đó cũng rất tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi rất nhanh và rất hiệu quả. Điều quan trọng là tìm ra đội hình phù hợp với bạn và giữ thái độ đúng đắn.

Chúng tôi đã cống hiến 100% sức lực trong trận đấu nên chúng tôi đã chơi khá tốt. Chắc hẳn bạn rất thích xem trận đấu và những người hâm mộ chắc hẳn đã yêu thích trò chơi này. Bạn có thể một lần nữa cảm nhận được mối quan hệ mà chúng tôi có với người hâm mộ và chúng tôi đã mang đến cho họ một loạt bàn thắng tuyệt vời. Tất nhiên, với tư cách là một đội, chúng tôi cũng đã phòng ngự tốt. Chỉ cần sự gắn kết của cả nhóm bền chặt thì mục tiêu sẽ tự nhiên đến.

Hãy nói về Rashford. Tôi nhận thấy anh ấy đã chơi tốt như thế nào trong mùa giải đầu tiên. Mỗi khi nhìn thấy Rashford, tôi đều cảm thấy bình tĩnh vì biết sớm hay muộn anh ấy cũng sẽ ghi bàn. Tôi phải nói rằng mùa giải trước rất khó khăn với mọi người nhưng cuối cùng chúng tôi đã giành được một danh hiệu và bạn không thể quên điều đó. Sau đó, chúng tôi đã tìm thấy mục tiêu của mình và đạt được nó, và mùa giải này mục tiêu của chúng tôi vẫn như cũ.

Chúng tôi mong muốn tiến bộ và trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng tôi tiến về phía trước với tham vọng nhưng chúng tôi làm việc như một đội. Rashford muốn ghi bàn, tôi biết điều đó. Tất nhiên, không chỉ có Rashford, có rất nhiều cầu thủ trong đội chúng tôi cũng khát khao ghi bàn.

Tiếp theo là Ugarte. Tôi phải nói rằng anh ấy đã làm rất tốt. Bạn biết đấy, ngay từ đầu, bạn phải tìm được vị trí của mình trong nhóm và tìm được vai trò phù hợp với mình. Một khi Ugarte hoàn thành quá trình này, tôi tin rằng anh ấy sẽ có thể đóng góp nhiều hơn cho đội và sức mạnh của anh ấy sẽ được cải thiện.

Có vẻ như Manchester United đã chơi rất tốt ở trận đấu này và có thể đánh bại đối thủ với tỷ số cao như vậy. Nhưng họ cũng cần phải tập trung và quyết liệt để giành được nhiều trận đấu hơn. Bayless dịch và ký tên.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.