Li Yueru lập đỉnh cao trong sự nghiệp và ghi cú đúp WNBA đầu tiên với 19 điểm và 12 rebound.

Ở trận đấu này, số điểm ghi được của Sparks được phân bổ tương đối đồng đều. Ngoài màn trình diễn xuất sắc của Li Yueru, đồng đội Kelsey Mitchell cũng đóng góp 15 điểm, trong khi một tuyển thủ bóng rổ nữ quốc gia Trung Quốc khác là Shao Ting được 10 điểm. Tuy nhiên, Sparks đã không duy trì được nhịp độ trận đấu vào thời điểm quan trọng và cuối cùng để thua 4 điểm.

Đồng thời, Diana Talassi của đội Mercury cũng ghi được 19 điểm cao nhất đồng đội, đóng góp 7 rebound và 4 kiến ​​tạo để giúp đội giành chiến thắng. Màn trình diễn của cô đã thể hiện khả năng lãnh đạo và ghi bàn của cô trên sân.

Nhìn chung, mặc dù Sparks đã đạt được thành tích cá nhân tốt nhưng tinh thần đồng đội và phòng thủ vẫn là những lĩnh vực họ cần cải thiện và củng cố. Ở ván đấu tiếp theo, Sparks cần cả đội cùng nhau nỗ lực để nâng cao sức mạnh tổng hợp của toàn đội và phấn đấu giành được nhiều chiến thắng hơn.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.