Quảng Châu Leopards đã thành công tiến lên giải hạng Nhất trước 5 vòng đấu. Hiệp hội bóng đá Quảng Châu đã gửi thư chúc mừng bày tỏ sự chúc mừng.

Vòng thứ 23 của nhóm vô địch trong trận chung kết Giải VĐQG Trung Quốc 2024 bắt đầu trên sân vận động Trung tâm thể thao Thiểm Tây Vị Nam, Quảng Đông Quảng Châu Leopards thi đấu trên sân khách của Thiểm Tây United. Sau 90 phút thi đấu quyết liệt, Báo Quảng Châu cuối cùng cũng ghi bàn nhờ cú đánh đầu của Hàn Xuân, kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1. Qua trận hòa ở trận đấu này, Guangdong Quảng Châu Leopards đã thành công lọt vào 5 vòng đấu dẫn đầu trước và trở thành đội tham dự Giải A Hiệp hội bóng đá Trung Quốc 2025. Liên đoàn bóng đá Quảng Châu đã gửi thư chúc mừng bày tỏ lời chúc mừng nồng nhiệt và lời chào chân thành tới Quảng Châu Leopards cùng toàn thể cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên. Câu lạc bộ này đã tuân thủ những tham vọng cao cả và tinh thần thực tế kể từ khi thành lập. Nó đã thể hiện khả năng cạnh tranh và sự kiên trì xuất sắc ở Giải hạng Hai Trung Quốc năm nay. Thành tích xuất sắc của họ không chỉ tạo thêm hào quang cho sự nghiệp bóng đá Quảng Châu mà còn đóng góp tích cực cho sự phát triển của thể thao Quảng Châu. Tôi hy vọng Câu lạc bộ bóng đá Báo Quảng Đông Quảng Châu sẽ tiếp tục thể hiện tốt trong các trận đấu tiếp theo, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chất lượng cao của bóng đá Quảng Châu và đạt được một thành công nữa trong việc xây dựng tỉnh và thành phố thể thao vững mạnh.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.