Scholes: Manchester United thiếu kinh nghiệm quản lý cấp cao khiến tham vọng của một CLB giàu có khó sánh kịp

Theo quan điểm của Scholes, Manchester United cần chiêu mộ những tài năng tốt nhất và không hài lòng với những người đưa ra quyết định hiện tại. Anh ấy tin rằng Manchester United nên có những người đã từng làm việc tại câu lạc bộ vì Manchester United khác với những nơi khác. Ông đề cập rằng giám đốc điều hành Berrada đang ở Manchester City, giám đốc kỹ thuật Wilcox ở Southampton và giám đốc thể thao Ashworth ở Newcastle. Scholes tỏ ra nghi ngờ về khả năng của Sir Brailsford. Anh không thể biết liệu Brailsford có kinh nghiệm thành công nào trong bóng đá hay không. Scholes chỉ ra rằng làm việc tại Manchester United là một chuyện, được chú ý mỗi ngày, mỗi phút.

Ratcliffe hết lời khen ngợi Ashworth, người từng đóng vai trò quan trọng trong việc chiêu mộ cầu thủ ở câu lạc bộ trước đây của anh ấy. Công việc của anh ấy ở Brighton đã đào tạo được một số cầu thủ chất lượng. Nhưng ở Manchester, ông ấy cần mang về một số cầu thủ chất lượng. Scholes chỉ ra rằng Brighton có thể ký hợp đồng với cầu thủ với giá thấp hơn và sau đó bán họ với giá cao hơn mà không cần quá chú ý. Nhưng tại Manchester United, họ cần những cầu thủ hàng đầu ngay bây giờ. Scholes cho biết United phải sẵn sàng đáp ứng các tiêu chuẩn cao ngay lập tức.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.