Zhu Kai: Hàn Quốc không cần trả phí visa khi đi du lịch châu Âu

Theo báo cáo, trong buổi phát sóng trực tiếp ngày hôm qua, Zhu Kai đã nói chuyện với Real Esports Lianmai về tình hình của các tuyển thủ Scout. Real Esports tiết lộ tin họ nhận được là kết quả của đợt thử nghiệm đầu tiên đã có và họ phải trả hơn 4 triệu nhân dân tệ nên Scout không thể tham gia giải S.

Zhu Kai nói rằng anh nghe nói sau khi trả tiền, người Hàn Quốc có thể đến châu Âu mà không cần thị thực và không cần thị thực.

Zhu Kai nói: “Tôi vẫn hy vọng Scout sẽ đi, bởi vì anh ấy có liên quan đến sự toàn vẹn của đội. Dù sao thì chúng tôi đã làm việc cùng nhau được một năm. Bất kỳ cầu thủ mạnh nào cũng không thể so sánh với đội ban đầu.”

Real Esports phản hồi: “Tôi nghĩ nếu Scout không đi thì LNG cũng không cần đi!”

Zhu Kai nói: “Tôi hy vọng Scout sẽ đi, vì đội ban đầu đi LPL sẽ tốt cho LNG. Nếu LNG mất Scout, sức mạnh của LPL chúng tôi sẽ suy giảm”.

Real Esports cho biết: “Tất cả chúng ta nên biết rằng Scout không thể đi. Tôi biết anh ấy không thể đi.”

Chu Khải vẻ mặt xấu hổ nói: “Ừ, ừ, tôi nghe nói sau khi nộp tiền, Hàn Quốc được miễn thị thực khi đi châu Âu, cũng không cần xin thị thực. Hôm qua tôi đã nói chuyện với họ, kết quả lần đầu tiên là như vậy.” bản dùng thử sẽ ra mắt vào tháng 4 hoặc tháng 5. Đã có từ lâu rồi.

Real E-Sports nói thêm: “Tôi biết khá nhiều. Kết quả của lần xét xử đầu tiên cũng đã có, họ phải bồi thường hơn 4 triệu nhân dân tệ”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.