Grealish: Haaland thực sự là một cỗ máy ghi bàn và tôi không thể khen ngợi anh ấy đủ.

Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh ngày 15/9, Manchester City đánh bại Brentford 2-1, trong đó Haaland lập cú đúp và lập thành tích nổi bật. Sau trận đấu, Grealish bày tỏ quan điểm của mình trong một cuộc phỏng vấn.

Grealish hào hứng nói: “Thật không thể tin được! Anh ấy đã ghi 9 bàn mùa này, điều mà tôi nghĩ đã vượt qua kết quả tốt nhất của tôi ở Premier League. Và anh ấy đã làm được điều đó chỉ sau 4 trận. Một điểm! Anh ấy là một cầu thủ phi thường và một con người tuyệt vời.” Mọi thứ anh ấy đạt được đều xứng đáng vì anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ cả trong và ngoài sân cỏ ”.

“Haaland là một cỗ máy ghi bàn và không thể khen ngợi anh ấy đủ. Tất cả chúng ta đều biết anh ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn và tôi gửi cho anh ấy lời chia buồn sâu sắc nhất. Nhưng màn trình diễn của anh ấy đã nói lên rất nhiều điều đối với anh ấy. Thật là một ý chí mạnh mẽ. Anh ấy đã ghi hai bàn thắng trong trận đấu đó.” trò chơi và đã giúp chúng tôi giành chiến thắng. Tôi tin rằng đây là điều mà gia đình anh ấy muốn thấy. Thật sự không quá lời khi khen ngợi anh ấy.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.