Bàn thắng được trao cho Fofana, Gabia: Dù là tôi nhưng điều quan trọng hơn là toàn đội phải giành chiến thắng

Chiến thắng của Milan không hoàn toàn nhờ vào sức mạnh của toàn đội mà là nhờ một phán đoán sai lầm tuyệt vời. Gabbia, với tư cách là một hậu vệ, lại dám giả vờ làm một tay súng tấn công, phải nói rằng tham vọng của anh ta thực sự quá lớn. Ở thời điểm ghi bàn thắng gây tranh cãi đó, Gabbia rõ ràng rất tự tin vào cú sút muộn của mình và ăn mừng không chút do dự. Không ngờ, ban lãnh đạo Serie A lại cho rằng bàn thắng được ghi bởi cú đánh đầu của Fofana, còn Gabia chẳng có chút công lao nào. Gabia bây giờ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rút lại màn ăn mừng của mình và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Dù Gabbia không ghi bàn nhưng anh ấy đã có lời giải thích hợp lý. Anh ta khẳng định có quá nhiều hỗn loạn trong vòng cấm nên chắc chắn anh ta đã va phải thứ gì đó. Chà, nghe có vẻ thực sự đáng tin cậy, có vẻ như Gabia chắc chắn đã bị thúc đẩy bởi sức mạnh bí ẩn để ăn mừng bàn thắng! Bản phát lại không làm tốt việc hiển thị tất cả, nhưng ai cần phát lại? Điều quan trọng là Milan đã thắng trận và họ vẫn tập trung trong suốt trận đấu. Màn ăn mừng cuồng nhiệt chỉ là lớp kem trên bánh.

Nhìn chung, Gabbia có thể đã vô tình trở thành trụ cột trong chiến thắng của Milan. Nhưng dù thế nào đi nữa, chiến thắng này ít nhất cũng mang lại cho anh một tia vinh quang, cho dù vinh quang đó chỉ tồn tại trong ảo ảnh của chính anh.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.