Clay cho biết đội Mavericks 2011 đã truyền cảm hứng và chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để tái hiện vinh quang đó trong mùa giải mới.

Klay đã tham dự một trận đấu quần vợt từ thiện do Dirk tổ chức và phát biểu trong một cuộc phỏng vấn về việc anh xem bộ phim tài liệu về trận playoff Mavericks năm 2011 gần đây.

Anh ấy nói rằng đội Mavericks thật tuyệt vời. Họ đã thể hiện tinh thần đồng đội phi thường và đánh bại một số đội mạnh, bao gồm Lakers của Kobe Bryant, Thunder của KD và Heat of the Big Three. Cuộc hành trình đầy cảm hứng và thật tuyệt khi xem bộ phim tài liệu. Ở mùa giải mới, chúng tôi sẽ cố gắng lặp lại hành trình này.

Ở vòng loại trực tiếp năm 2011, Mavericks xếp thứ ba tại Western Conference Sau khi đánh bại Trail Blazers, Lakers (thứ hai tại Western Conference), Thunder (thứ tư tại Western Conference) và Heat (thứ hai tại Eastern Conference), họ đã giành chiến thắng thành công. vị trí thứ ba trong lịch sử đội A.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.