Những câu hát tự ca ngợi của Enrique về sự tiến bộ của chúng tôi đã trở thành lá bùa hộ mệnh của anh ấy

Khi huấn luyện viên Paris Enrique được phỏng vấn sau trận đấu, sự hài lòng của ông dường như là rất lớn. Anh ấy không chỉ nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến thắng mà còn đề cao sự phát triển của đội. Vâng, tôi phải nói rằng, đó là một thành tựu khá lớn. Đặc biệt là trước đội Brest đang thi đấu rất tốt này, tôi không thể được tán thưởng nhiều hơn. Cuộc tấn công và phòng thủ của họ rất toàn diện, khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Chỉ có thể nói đội Paris thực sự đã thi đấu tốt hơn từ đầu đến cuối.

Ồ, và Brest cũng ghi bàn từ một quả phạt đền. Nhưng điều đó không thành vấn đề, đối với Paris, đó chỉ là chuyện nhỏ. Họ gỡ hòa một cách nhanh chóng. Có vẻ như không thể coi thường sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho họ. Không những họ không ngừng ca hát mà còn dành sự ủng hộ rất lớn. Thành thật mà nói, sự kết nối của họ gần như hoàn hảo.

Ông Enrique, vâng, ông đã thắng trò chơi. Người hâm mộ của bạn thực sự đã tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Tuy nhiên, tôi muốn hỏi, có phải là do bạn đã trở nên mạnh mẽ hơn sau sự đảo ngược này, hay hàng thủ của Brest có vấn đề gì đó? Các bạn đã chơi quá tốt hay Brest quá tệ? Chúng ta hãy tiếp tục chờ đón đội Paris “trở nên mạnh mẽ hơn” trong tương lai nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.