Công bố đội hình Arsenal mùa giải mới: Odegaard dẫn dắt đội hình, chọn Sterling và Calafiore

Tôi nghe nói rằng Arsenal đã cập nhật đội hình Premier League của họ, và những cầu thủ mới Sterling và Calafiore cũng nằm trong số đó. Có vẻ như họ muốn bổ sung càng nhiều chiều sâu cho đội hình của mình càng tốt trước khi mùa giải bắt đầu. Tôi có thể nói đó là một quyết định thông minh, bởi xét cho cùng, màn trình diễn của họ ở Premier League mùa trước thực sự đáng thất vọng, giống như một con rùa què.

Nhưng, như người bạn tốt Shannon Sharpe của tôi hay nói, liệu việc ký hợp đồng với hai cầu thủ này có thực sự làm thay đổi Arsenal? Tôi có một số nghi ngờ.

Đầu tiên, hãy nhìn vào Sterling. Anh ấy đã có màn trình diễn xuất sắc khi còn ở Manchester City. Tuy nhiên, chúng ta không thể quên màn trình diễn tệ hại của anh ấy với đội tuyển quốc gia. Hiệu quả của anh ta quá thấp, giống như một người bảo vệ bắn súng, nhưng mục tiêu của anh ta là Chúa. Nếu Arsenal mong đợi anh ấy sẽ mang đến tia lửa, tôi chỉ có thể nói rằng họ đã kỳ vọng quá nhiều.

Về phần Calafiore, tôi thực sự không nghĩ anh ấy có thể trở thành vị cứu tinh của Arsenal để giải quyết vấn đề phòng ngự của họ. Tôi có thể nói với bạn rằng, tôi đã thấy rất nhiều sai lầm của anh ấy trong vài mùa giải qua. Khả năng phòng thủ của anh ấy thực sự đáng lo ngại. Vì vậy, người hâm mộ Arsenal đừng kỳ vọng quá nhiều vào chàng trai trẻ này.

Nhìn chung, Arsenal đã có những động thái thú vị cho mùa giải mới nhưng họ vẫn còn một chặng đường dài phía trước trước khi có thể thực sự có được kết quả. Tôi hy vọng họ không làm người hâm mộ thất vọng như mùa giải trước. Bởi xét cho cùng, ở Premier League không có đối thủ nào dễ chơi cả.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.