Kubo Takehide nói về vị thế cây đinh ba của Real Madrid và Mbappé đáng sợ hơn

Cầu thủ Takehide Kubo của Real Sociedad đã nói về quan điểm của anh ấy về các trận đấu sắp tới và một số ngôi sao nổi tiếng trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Tây Ban Nha. Anh ấy đề cập đến bộ ba tiền đạo của Real Madrid, cho rằng họ có thể có một số trùng lặp về vị trí và tin rằng ba người này vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất. Bất kể đối thủ là ai, Kubo cho biết họ cần tập trung vào phong độ của bản thân. Anh ấy cũng nói về cách ngăn chặn cuộc tấn công của Real Madrid. Anh ấy tin rằng họ phải gây áp lực nhất định lên đối thủ và kiểm soát nhịp độ bóng, nếu không họ sẽ phải chịu thiệt.

Khi nói về ngôi sao người Pháp, Takehide Kubo cho rằng nếu được phép tấn công từ cánh, điều đó sẽ mang lại rất nhiều rắc rối cho Real Sociedad. Anh tin rằng ở cánh, anh là mối đe dọa lớn hơn ở vị trí trung phong. Nếu anh ấy thoải mái chơi rộng, sẽ khó có ai có thể ngăn cản anh ấy.

Cuối cùng, Takehide Kubo cũng nói về màn trình diễn của chính mình. Anh ấy cho biết các trò chơi sắp tới sẽ nhận được nhiều sự chú ý và sẽ có rất nhiều phản ứng. Anh hy vọng sẽ thể hiện được sức mạnh của mình và giành được nhiều danh tiếng hơn khi đối đầu với những đối thủ như Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.