Bellingham: Mục tiêu gia nhập Real Madrid là trở thành phiên bản tốt nhất của chính tôi và kế thừa vinh quang trong màu áo số 5

Câu chuyện của Bellingham thật truyền cảm hứng! Anh gia nhập Real Madrid và đạt được thành công vang dội ngay mùa giải đầu tiên. Chiếc áo số 5 của anh tượng trưng cho vinh quang bản sắc của anh tại Real Madrid và là di sản được để lại bởi Zidane, một trong những cầu thủ yêu thích của anh. Nhưng anh ấy không chỉ ở đây để kế thừa di sản, anh ấy ở đây để là chính mình, trở thành Bellingham và viết nên huyền thoại độc đáo của riêng mình!

Lần đầu tiên anh ấy tập luyện cùng Real Madrid, điều đó thật ngoài sức tưởng tượng. Xung quanh anh ấy là những cầu thủ anh ấy thường xuyên sử dụng trong các trò chơi FIFA, và điều đó khiến anh ấy có cảm giác không thật. Việc tập luyện với những cầu thủ tuyệt vời này đã cho phép anh ấy phát triển hơn nữa trò chơi của mình và hiểu trò chơi tốt hơn, và mặc dù họ đã giành được vô số giải thưởng nhưng họ vẫn giữ vững lập trường.

Trận đấu đầu tiên của Bellingham tại Bernabeu thật đặc biệt và với tư cách là một cầu thủ Real Madrid, anh ấy mong muốn được chơi ở đây. Anh sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó.

Anh ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời ở Real Madrid, với chuỗi bàn thắng liên tiếp đáng kinh ngạc. Nhưng tất nhiên, có những cầu thủ giỏi như vậy ở bên sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Chơi với họ giúp anh giảm bớt áp lực và khiến anh cảm thấy mình có thể tin tưởng họ hoàn toàn. Ngay cả khi anh ấy không ghi bàn, họ vẫn đóng góp.

Việc tham dự Champions League là điều bình thường đối với Real Madrid. Bellingham đã yêu thích trò chơi này với tư cách là một người hâm mộ và hiện đang tận mắt trải nghiệm nó với tư cách là một cầu thủ. Anh cảm thấy dù đối thủ là ai thì Real Madrid cũng không thể bị đánh bại, niềm tin này khiến anh cảm thấy mình bất khả chiến bại.

Trận derby Madrid đầu tiên rất khó khăn với anh vì trước đó họ đã thắng liên tiếp. Ở giai đoạn khó khăn như vậy, họ muốn giành chiến thắng. Họ sẽ xấu hổ nếu thất bại vì cảm thấy bị thử thách trong trò chơi khó khăn này.

Mùa giải đầu tiên của Bellingham khó quên đến mức anh ấy đã chia sẻ câu chuyện của mình với chúng tôi qua bộ phim tài liệu Shine. Với một cầu thủ trẻ, anh đã đạt được những thành tích ấn tượng. Chúng tôi mong chờ sự phát triển trong tương lai của anh ấy tại Real Madrid và tin rằng anh ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trên sân!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.