Trossard sẽ đá tiền vệ và Fabregas đề nghị Nwaneri bắt đầu thay thế Rice và Odegaard vắng mặt.

Chỉ tối Chủ nhật tuần này, Premier League đã mở ra trận Derby Bắc London rất được mong đợi. Tuy nhiên, đội hình xuất phát của Arteta gặp một số vấn đề do chấn thương của đội trưởng Arsenal Odegaard. Mặc dù vậy, cựu đội trưởng Arsenal Cesc Fabregas vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối với vấn đề này.

Fabregas nói trong một cuộc phỏng vấn: “Nếu Nwaneri có cơ hội đá chính hoặc vào sân thay người, đó là vì anh ấy đủ giỏi để thể hiện tầm ảnh hưởng của mình trong trận đấu, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Rõ ràng, Rice Sự vắng mặt của Odegaard có thể đã góp phần vào tình huống này, nhưng Nwaneri chắc chắn nằm trong tầm ngắm của ban huấn luyện Arsenal.”

Anh ấy nói tiếp: “Nếu Nwaneri có thể được đưa vào đội hình cho trận đấu này, điều đó cho thấy Arteta thực sự tin tưởng rằng anh ấy có thể đóng góp cho đội. Tôi cũng hy vọng được thấy Trossard xuất hiện ở hàng tiền vệ. Tôi biết anh ấy thích chơi ở vị trí tiền vệ hơn. chạy cánh, nhưng anh ấy có chất lượng và khả năng chơi ở vị trí của Odegaard. Anh ấy có thể là một tiền vệ có thiên hướng tấn công hơn, chẳng hạn như số 8 hoặc số 10.”

Anh nói thêm: “Tôi nghĩ Trossard có phẩm chất đó. Nếu tôi nhớ không lầm thì Thomas và Jorginho cũng là những mẫu tiền vệ như vậy. Nhưng nhìn chung, thật tốt khi được gặp các cầu thủ trẻ ở Premier League. Thật tuyệt khi tạo dựng được tên tuổi cho mình.” ”

Đối với trận đấu này, Fabregas cho rằng nó rất quan trọng dù mùa giải mới chỉ bắt đầu. Ông cho rằng Arsenal cần phải cạnh tranh trực tiếp với Manchester City ở mùa giải này để cạnh tranh chức vô địch Premier League. Mùa thứ ba liên tiếp, Arsenal đang hướng tới chức vô địch với sự tự tin và họ tin rằng mình có thể làm được điều đó.

Ông nói thêm: “Thành thật mà nói, nếu Tottenham đứng thứ 5 hoặc thứ 6, họ sẽ không coi đó là thất bại. Tất nhiên, họ sẽ cố gắng leo cao hơn. Còn Arsenal, nếu không thể vô địch, họ sẽ làm như vậy.” Không có cảm giác mùa giải này thất bại như vậy, xét cho cùng họ đã tiến gần đến chức vô địch trong những mùa giải qua ”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.