Rozier: Hãy trau dồi sự hiểu biết ngầm với Adebayo và Butler và để những người còn lại tự thực hiện.

Ngày 13/9 mới đây, cầu thủ Rozier của Heat đã tiết lộ mục tiêu tiếp theo của mình trong một cuộc phỏng vấn. Rozier nói: “Tôi chắc chắn muốn tiếp tục xây dựng sự hiểu biết ngầm với Adebayo, cũng như với Hiero và Butler. Chỉ cần chúng ta dành thời gian bên nhau, tôi tin rằng mọi chuyện sẽ đâu vào đấy. Mặc dù chúng ta sẽ không nói nhiều, nhưng khi chúng tôi quay trở lại trại huấn luyện hoặc trên sân, tôi chắc chắn rằng mọi thứ sẽ bắt đầu thành công.”

Rozier tiếp tục: “Chúng tôi đang học hỏi lẫn nhau, và như tôi đã nói trước đây, chúng tôi đã không dành nhiều thời gian cho nhau trong mùa giải trước. Tôi không có lý do gì để bào chữa, nhưng tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều rất hào hứng. “

Mùa trước, Rozier ghi trung bình 31,5 phút, 16,4 điểm, 4,2 rebound và 4,6 kiến ​​tạo trong 31 trận với Heat. Tuy nhiên, Rozier đã bỏ lỡ tất cả các trận đấu ở vòng loại trực tiếp do chấn thương cổ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.