Chương hoành tráng của Bảy chàng lính ngự lâm của Học viện Phượng Hoàng trong Giải đấu Cờ vua lớn

Ngày 12/9, vòng 5 cuối cùng của vòng sơ loại Giải cờ vua lớn “Bay Area Cup” lần thứ 4 được tổ chức tại Học viện Phoenix ở quận Bảo An, Thâm Quyến và vòng đầu tiên của giải đấu này đã mở ra những trận đấu hấp dẫn. Bảy nhà vô địch thế giới trong đó có Đinh Hạo Cửu Đan thành công lọt vào top 14.

Ở vòng thứ năm của vòng loại, 14 kỳ thủ trong đó có Tan Xiao cửu đan và Mi Yuting chín đan đã vượt qua vòng loại và tạo thành đội hình 28 người với 14 người trực tiếp vào thi đấu để bắt đầu thi đấu loại trực tiếp.

Vòng sơ loại của Giải cờ vua lớn năm nay sẽ được tổ chức vào năm 2023. Tổng cộng có 166 kỳ thủ cờ vua chuyên nghiệp sẽ tham gia, trong đó có 25 kỳ thủ chín đẳng và 14 nhà vô địch thế giới. 14 người chiến thắng trong nhóm của vòng loại đã tham gia thành công cuộc thi này, cùng với top 4 và top 10 của năm trước, họ tạo thành một đội hình gồm 28 người. Họ sẽ quyết định top 7 và tranh tài với nhà vô địch trước đó là Yang Kaiwen hạng 9. Đan.Chiến thắng cuối cùng.

Trong vòng đầu tiên của cuộc thi này, chín đẳng của Li Qin Cheng đã nhanh chóng đánh bại bảy đẳng của Chen Yunong, đồng thời thể hiện sức mạnh và tốc độ tuyệt vời. Trận chiến giữa Đinh Hạo Cửu Đan và Đào Tân Nhiên Cửu Đan cũng nhanh chóng kết thúc, Đinh Hạo Cửu Đan giành chiến thắng thành công. Trong trận đấu giữa Mi Yuting 9th Dan và Li Weiqing 9th Dan, Li Weiqing 9th Dan đã giành chiến thắng với màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Trong trận đấu giữa Tan Xiao 9th Dan và Fan Tingyu 9th Dan, Fan Tingyu đã đánh bại thành công Tan Xiao 9th Dan bằng màn trình diễn cờ đen xuất sắc của mình. Trong trận đấu giữa Lý Huyền Hạo Cửu Đan và Trần Tử Kiến Thất Đan, Lý Huyền Hạo đã khéo léo tận dụng cơ hội ra chiêu để ấn định chiến thắng. Đặng Diệc Phi Cửu Đan và Huang Yunsong Cửu Đan đã đấu tay đôi quyết liệt và cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số sít sao. Các trận đấu khác cũng có những trận đấu hay và những chiến thắng ấn tượng.

Vòng 2 tiếp theo sẽ xác định nhà vô địch và á quân, cuộc thi sẽ được tổ chức tại Thâm Quyến từ ngày 19 đến 24/10. Chúng ta rất mong chờ những trận đấu hấp dẫn giữa Đinh Hạo chín đan với Mễ Ngọc Đình chín đan, Lý Huyền Hạo chín đan đấu với Tạ Kha chín đan, và Dương Định Tâm chín đan đấu với Phàn Đình Ngọc chín đan. Nhà vô địch và á quân của Giải đấu Cờ vua lớn sẽ nhận được số tiền thưởng hậu hĩnh lần lượt là 500.000 nhân dân tệ và 200.000 nhân dân tệ.

Đó là một trận đấu tuyệt vời, với các cầu thủ thể hiện trình độ đỉnh cao và kỹ năng tuyệt vời của mình. Cuộc đấu tranh và làm việc chăm chỉ của họ sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho chúng tôi và mang đến cho chúng tôi những ván cờ thú vị hơn và những kỳ vọng không giới hạn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và chứng kiến ​​những khoảnh khắc huy hoàng của trận đấu này nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.