Handy chia tay Lakers Tím và Vàng: Việc kinh doanh bóng rổ chắc chắn sẽ không diễn ra như mong đợi

Những lời chia tay của Phil Handy thật thơ mộng và đẹp như tranh vẽ Khi chia tay Lakers, anh đã nói một cách trìu mến về 5 năm gắn bó với đội. Anh cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ và yêu thương anh sâu sắc. Đối với anh, tình yêu này rất chân thật và quý giá. Anh cũng ôn lại những khoảnh khắc huy hoàng trong chức vô địch năm 2020 của Lakers và nỗ lực không mệt mỏi của họ để đánh bại đối thủ tốt hơn qua mỗi năm.

Thế giới bóng rổ không phải lúc nào cũng dễ dàng và công bằng, nhưng những hiểu biết sâu sắc của Phil Handy về môn thể thao này và các hoạt động cắm trại “Be Your Best” mà ông làm việc cùng các cầu thủ đều được người hâm mộ biết đến. Trại huấn luyện này tượng trưng cho tinh thần tiến về phía trước và không bao giờ bỏ cuộc. Giờ đây, Phil Handy sắp bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp bóng rổ của mình. Tương lai của anh ấy sẽ như thế nào thực sự rất thú vị.

Sau mùa giải trước, Lakers chia tay huấn luyện viên trưởng Hamm và trợ lý huấn luyện viên Phil Handy. Đây là sự ra đi của các thành viên trong ban huấn luyện trong đội của họ. Sự khác biệt này có thể là sự lựa chọn được đưa ra do những thay đổi trong nhu cầu phát triển của đội, hoặc có thể có một số khác biệt giữa ban huấn luyện và đội. Bất kể lý do là gì, tất cả đều đã là quá khứ và một chương mới sắp bắt đầu khi nhóm và Phil Handy mở ra con đường mới cho tương lai của họ. Chúng ta hãy cùng chờ xem và chứng kiến ​​sự sôi động của thế giới bóng rổ tiếp tục diễn ra nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.