Zola: Lựa chọn Dybala không phải vì tiền, Inter Milan sẽ cạnh tranh khốc liệt mùa này

Zola nói về Dybala, Osimhen và tình hình danh hiệu Serie A

Thật là một câu chuyện hay khi Dybala chọn ở lại Roma, nghĩ về đội bóng và tâm lý hơn là tiền. Câu chuyện về việc Osimhen rời Naples không mấy hay ho. Mọi người đều có quyền tự do lựa chọn và tôi không muốn phán xét quyết định của họ.

Một số cầu thủ rời đội để chuyển nhượng và từ chối tham gia tập luyện với chứng chỉ y tế. Tôi không thích cách làm này. Nhưng tôi không có quyền đưa ra những đánh giá về mặt đạo đức.

Sau khoảng thời gian ban đầu bất ổn, Inter Milan đã tìm lại được phong độ và bắt đầu vùng lên. Họ có phải là ứng cử viên vô địch Serie A không? Người chiến thắng mùa giải trước luôn là người được yêu thích nhất. Nhưng kinh nghiệm của Naples phủ nhận quan điểm này.

Napoli buồn bã sau sự ra đi của huấn luyện viên, giám đốc thể thao và các cầu thủ chủ chốt. Inter Milan giữ lại đội hình nòng cốt giành chức vô địch và tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho giải VĐQG và Champions League mùa này.

Vậy đối thủ của Inter Milan là đội nào? Tôi nghĩ đó là Napoli. Tôi biết Conte, khi tham gia vào một dự án, ông ấy không bao giờ dễ dàng từ bỏ. Napoli chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình đến cùng.

Liệu mùa giải này có phải là cuộc chiến giữa Inter Milan và Napoli? Không, sự cạnh tranh ở Serie A mùa này khốc liệt hơn mùa trước. Hãy cho Gasperini một chút thời gian và Atlanta sẽ tìm lại được phong độ của mình. Dù tình thế hiện tại không mấy lý tưởng nhưng AC Milan cũng là một đội bóng xuất sắc.

Bạn đánh giá thế nào về Juventus? Tôi thực sự thích dự án mới của họ, nó cho thấy sự thay đổi trong tâm lý của cả đội. Họ không chỉ theo đuổi chiến thắng mà còn chơi những trò chơi hấp dẫn. Màn trình diễn huấn luyện của Motta ở Bologna rất ấn tượng và ban lãnh đạo cấp cao của Juventus đã bị ông thu hút. Ý tưởng thành lập đội B rất hay và các câu lạc bộ khác đang làm theo vì nó giúp phát triển những cầu thủ trẻ có giá trị và là con đường đúng đắn. Một lần nữa Inter Milan lại phải cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ mạnh ở mùa giải năm nay.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.