Người hâm mộ Trùng Khánh đến Đại Liên cổ vũ cho đội tuyển bóng đá quốc gia và bị phỏng vấn với giọng khàn khàn sau trận đấu

Jiang Junlin là một cổ động viên nổi tiếng ở Trùng Khánh, anh ấy đã bị khàn giọng khi đến Đại Liên để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Anh cho biết đây là chuyến thám hiểm quy mô lớn dành cho người hâm mộ Trùng Khánh. Không chỉ có người hâm mộ từ Hiệp hội người hâm mộ Trùng Khánh, mà còn có người hâm mộ của Tonglianglong và người hâm mộ Bayu máu sắt, với tổng số hơn 100 người. Thật đáng tiếc khi vé của người hâm mộ bị rải rác và họ không thể chụp ảnh tập thể. Để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá quốc gia, Jiang Junlin đã chi hơn 3.000 nhân dân tệ chi phí đi lại để tới Đại Liên và làm một biểu ngữ. Các hiệp hội cổ động viên Trùng Khánh khác cũng cử những cổ động viên có kinh nghiệm đến dẫn dắt các đội. Người hâm mộ Trùng Khánh Yuan Meng tiết lộ rằng đối với họ lần này, top 18 của đội tuyển bóng đá quốc gia là World Cup, và trong tương lai có thể sẽ khó lọt vào top 18. Vì vậy, tất cả họ đều dành thời gian để xem bóng đá và muốn thử sức với môn bóng đá yêu thích của mình. Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực của người hâm mộ, đội tuyển bóng đá quốc gia vẫn thua 1-2 dù dẫn trước 1-0 và đối phương đuổi một cầu thủ. Kết quả này khiến người hâm mộ có mặt tại hiện trường thất vọng. Chiến thuật và sự thay người của Ivankovic bị đặt dấu hỏi. Sau trận đấu, một số người đã kêu gọi sa thải anh. Jiang Junlin đã ghi lại quá trình người hâm mộ kêu gọi giải tán nhưng anh không tham gia. Anh ấy nói rằng anh ấy chọn thích bóng đá và quyết định không thay đổi nỗi ám ảnh của mình. Anh ấy tin rằng việc chỉ trích huấn luyện viên và các cầu thủ không thể giải quyết được vấn đề. Ông tin rằng đội tuyển bóng đá quốc gia vẫn còn hy vọng và hy vọng họ có thể chiến đấu đến phút cuối cùng.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.