Trong ngày thứ hai của Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng, đội tuyển cầu lông quốc gia ghi được 6 trận thắng và 2 trận thua.

Tối 11/9 theo giờ Bắc Kinh, ngày thi đấu thứ hai của Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng BWF World Tour 2024 đã được tổ chức. Đội tuyển Trung Quốc giành được 6 trận thắng và 2 trận thua trong ngày thi đấu này. Những người chơi như Lei Lanxi, Han Yue, Phoenix Tổ hợp và Jiang Wei Tổ hợp đã thành công lọt vào top 16, trong khi Weng Hongyang và Lu Guanzu bị loại khỏi cuộc thi.

Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng sẽ được tổ chức tại Hồng Kông, Trung Quốc từ ngày 10 đến ngày 15 tháng 9. Đội tuyển Trung Quốc cử 3 tay vợt đơn nam, 1 tay vợt đơn nữ, 4 đôi tay vợt đôi nam, 3 đôi tay vợt đôi nữ và 4 đôi tay vợt đôi nam nữ tham gia.

Các trận đấu trong ngày thứ hai đều là những ván đầu tiên của lễ bốc thăm chính. Có tổng cộng 7 trận đấu có sự tham gia của tuyển thủ Trung Quốc trong ngày hôm đó.

Trong cuộc nội chiến giữa đội tuyển Trung Quốc ở vòng đầu tiên của trận đấu đơn nam, Lei Lanxi đã trải qua 1 giờ 14 phút trải qua ba ván đấu, sau khi thua một ván đầu tiên, anh thắng hai ván liên tiếp và cuối cùng lội ngược dòng 2. -1. Đồng đội Weng Hongyang tiến vào top 16.

Lu Guanzu thua hai trận liên tiếp trong 48 phút, anh thua tay vợt Hong Kong Li Zhuoyu với tỷ số 0-2 và bỏ lỡ hiệp tiếp theo.

Ở vòng 1 bốc thăm chính đơn nữ, hạt giống số 3 Han Yue chỉ mất 30 phút để thắng liên tiếp 2 game, dễ dàng đánh bại Bonn Picha của Thái Lan với tỷ số 2-0 và tiến vào vòng 2 chính. vẽ tranh.

Ở vòng đầu tiên của nội dung chính Đôi nam nữ, các hạt giống hàng đầu Feng Yanzhe/Huang Dongping mất 32 phút để thắng hai ván liên tiếp, đánh bại cặp Thái Lan Rutana Park/Janica 2-0 và tiến vào vòng hai. Hạt giống số 2 Jiang Zhenbang/Wei Yaxin đã thi đấu 59 phút và trải qua 3 pha đối đầu quyết liệt để lật ngược tình thế phối hợp De Yang/Vide Jiajia của Indonesia với tỷ số 2-1 và tiến vào top 16 thành công.

Hạt giống số 6 Guo Xinwa/Chen Fanghui chỉ mất 27 phút để thắng hai trận liên tiếp, đánh bại cặp đôi Đài Bắc Trung Quốc Yang Boxuan/Hu Lingfang 2-0 và tiến vào vòng hai. Cheng Xing/Zhang Chi đã trải qua 59 phút và trải qua ba trận giao tranh khốc liệt. Sau khi thua một ván đầu tiên, họ đã thắng hai ván liên tiếp và đảo ngược sự kết hợp của Malaysia Chen Jianming/Lai Peijun với tỷ số 2-1 và tiến vào top 16 thành công.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.